Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Cách làm latte mè đen kem sữa

Theo sau dalgona, ‘mè đen’ là từ khóa hot tại Hàn Quốc. Latte mè đen kem sữa và bánh mè đen luôn bán chạy tại các quán cà phê. Cơn sốt mè đen đang bùng nổ đến nỗi các thương hiệu như Seoul Milk, BB Big hay Choco Pie tung ra các sản phẩm hương vị mè đen mới trong siêu thị.

Latte mè đen kem sữa được làm tương tự như món cà phê latte tại các quán cà phê. Nhưng thay vì lớp kem sữa như thông thường thì sẽ được biến tấu thêm với nguyên liệu bột mè đen. Tổng thể món thức uống tăng gấp đôi vị béo, mùi thơm dịu của mè đen và vị bùi bùi sẽ khiến bạn mê mẩn ngay khi thưởng thức. Đặc biệt món này lại dễ làm tại nhà, hãy cùng làm latte mè đen kem sữa hot trend này nhé!

Nguyên liệu

  • 60g bột mè đen (lượng tùy thích)
  • 150ml whipping cream
  • 1 muỗng đường

Cách làm latte mè đen kem sữa

xay mè đen kem sữa

1. Chuẩn bị bột mè đen. Chọn mua bột mè rang bán sẵn hoặc rang chín rồi xay hạt mè đen.

2. Cho bột mè đen vào ly, thêm 150ml kem tươi (whipping cream), 1 muỗng đường rồi dùng máy đánh bông trộn đều.

đổ sữa tươi vào ly

cách làm latte mè đen kem sữa

3. Chuẩn bị một ly đá viên (tùy thích), đổ 80ml sữa tươi vào, cho mè đen kem sữa lên trên, sau cùng đổ 30ml cà phê espresso. Rắc một ít bột mè đen trang trí là đã hoàn thành!

cách làm latte mè đen kem sữa

cách làm latte mè đen kem sữa

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm