Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Top 5 Món Ăn Vặt Cho Dân Văn Phòng Hay Buồn Miệng

Top 5 món ăn vặt văn phòng

Sau bài viết Top 7 loại snack Hàn Quốc bạn cần phải thử, Tèobokki tiếp tục cập nhật mới nhất những món ăn vặt hot tại Hàn đã cập bến tại cửa hàng rồi đây.

Dân văn phòng hẳn phải có một ngăn kéo các món ăn vặt để chống "cơn buồn miệng" lúc làm việc rồi nhỉ. Không chỉ giúp tỉnh táo hơn khi làm việc, các món ăn vặt còn tiếp thêm năng lượng và cứu đói sau những giờ làm việc căng thẳng đó.

Hãy cùng khám phá xem các món ăn vặt nào dành cho team văn phòng ở danh sách sau đây nhé!

1. Hạnh nhân tẩm mật ong

Hạt hạnh nhân tẩm gia vị chắc chắn là món ăn vặt cần phải có trên bàn làm việc. Không cần phải nói tới những lợi ích sức khỏe của chúng, Tom's Farm sản xuất ra sản phẩm hạnh nhân mix với nhiều vị khác nhau như vị bơ mật ong, vị trà xanh, vị dâu, độc đáo hơn với hạnh nhân vị gà cay hay vị cà phê, vị trà sữa đường đen tha hồ lựa chọn.

2. Bánh yến mạch Hàn Quốc

Cho dù đã có mặt tại thị trường Việt từ lâu nhưng bánh yến mạch vẫn luôn là món ăn vặt được yêu thích của mọi lứa tuổi. Bánh yến mạch xốp giòn có vị thơm béo của bơ sữa, sẽ càng ngon hơn nếu bạn để chúng trong ngăn mát tủ lạnh. Bánh yến mạch được đóng từng gói nhỏ tiện lợi rất thích hợp để nhâm nhi ở môi trường văn phòng.

3. Kẹo dẻo Jelly

Ngon thôi thì chưa đủ, nhà sản xuất rất biết chiều lòng người mua khi bao bì của gói Jelly đầy màu sắc cute phô mai que. Team thích ăn kẹo dẻo sẽ phải gật đầu cái rụp, tan chảy trước những gói kẹo dẻo Jelly hương trái cây đủ vị này.

4. Bánh hotteok nhân mật ong

Những ai đã đến Hàn Quốc thì sẽ biết bánh hotteok luôn là món ăn vặt đường phố được yêu thích tại đây. Nếu nhớ hương vị của chiếc bánh hotteok nóng hổi trong gió lạnh của Seoul thì tới cửa hàng Tèobokki rinh về và..bật điều hòa lên rồi ăn nhé.

5. Bánh Dorayaki (bánh rán Doremon)

Thấy quen không? Mình cùng ôn lại tuổi thơ bên cuốn truyện tranh Doraemon với món bánh rán Dorayaki nha. Với lớp bánh mềm xốp thơm vị bơ trứng cùng nhân đậu đỏ bùi ngọt bên trong, đây là món ăn vặt văn phòng lý tưởng để nhâm nhi cùng tách trà nóng khi làm việc đấy.

 

Ngoài ra, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những lon nước soda mát lạnh với đủ vị trái cây tại cửa hàng Tèobokki. Hãy đến mua sắm và rinh ngay về thôi nào!

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm