Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Tổng hợp nhà hàng bán tôm ghẹ ngâm tương tại Sài Gòn

nhà hàng bán ghẹ ngâm tương

Nếu có thể ăn sashimi thì bạn đừng nên bỏ qua các món ngâm tương của Hàn Quốc nhé. Ghẹ ngâm tương, tôm ngâm tương, cá hồi ngâm tương là những món ăn gây sốt các trang mạng xã hội trong thời gian vừa qua. Thực chất, ghẹ, tôm và cá hồi qua chế biến đã được làm chín một phần. Món ăn không hoàn toàn là thực phẩm tươi sống như sashimi vì nó được ngâm trong nước tương nấu chín và nêm nếm vừa vị với nhiều loại gia vị và rau quả giúp khử tanh hoàn toàn.

Các món ngâm tương cần phải đợi ít nhất 3 ngày cho thấm vị rồi mới ăn. Lúc này thịt ghẹ thì mềm tan như thạch, tôm thì dẻo dai đậm vị, cá hồi thơm béo ăn cùng với kimchi, rong biển và mè rang thì cực kì đưa cơm. Thèm ghẹ ngâm tương, tôm ngâm tương mà không khéo tay để chế biến tại nhà thì bạn có thể tham khảo qua các nhà hàng bán tôm ghẹ ngâm tương tại Sài Gòn mà Tèobokki đã chọn lọc và tổng hợp sau đây nhé!

1. Nhà Hàng Trăm Năm

nhà hàng Trăm Năm

 

Đây là một trong số ít nhà hàng phục vụ món ghẹ ngâm tương tại Sài Gòn cho đến thời điểm hiện tại. Có rất nhiều nhà hàng Hàn Quốc ở Quận 7 nhưng mỗi khi thực khách cả Hàn lẫn Việt muốn thưởng thức hương vị ghẹ ngâm tương thì không thể bỏ qua Nhà hàng Trăm Năm.

Ghẹ ngâm tương mang hương vị truyền thống Hàn Quốc nhưng có nhiều mè rang và rong biển vụn được rắc bên trên khiến mùi thơm càng thêm hấp dẫn. Ghẹ ngâm tương được bán theo set ăn trưa bao gồm 2 con ghẹ ngâm tương + súp đậu tương + trứng hấp + cơm có giá 280,000 / phần cho 1 người ăn. Hoặc nếu gọi một phần ghẹ ngâm tương lớn riêng cho nhiều người ăn có giá 650,000.

  • Giá: 280,000 ~ 650,000
  • Địa chỉ: 36-38 Đường Số 6, Hưng Phước 3, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

2. D’Maris Buffet

D’Maris là nhà hàng buffet cao cấp Hàn Quốc có tiếng tại Sài Gòn với menu tới 250 món hương vị Á – Âu. Trong đó, ngoài chủ yếu là ẩm thực Hàn Quốc còn có các món ăn Nhật Bản, Trung Quốc và một số món Âu đa dạng, cùng với đó là hàng chục món bánh, tráng miệng khác nhau vô cùng hấp dẫn.

Thực khách khi ghé nhà hàng D'Maris có thể thưởng thức món ghẹ ngâm tương ở sảnh đồ ăn Hàn Quốc. Ghẹ được cắt sẵn mỗi phần nửa con giúp khách hàng dễ ăn hơn. Bên cạnh món ghẹ ngâm tương, nhà hàng còn có món ghẹ ngâm sốt cay được chính tay đều bếp chuyên nghiệp Hàn Quốc chế biến. Với giá vé cao nhất là 561,000 (đã bao gồm VAT) mà được dùng thỏa thích món ghẹ ngâm tương cùng hàng chục món ăn khác quả là xứng đáng nhỉ!

  • D’Maris An Phú: Tầng 6 Tòa Nhà Parkson Cantavil, Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • D’Maris Cộng Hòa: Tầng 5, Tòa nhà Pico Plaza (Lotte Mart), số 20 Đường Cộng Hòa, P.12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • D’Maris Phú Mỹ Hưng: Tầng 3 Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Giá vé buffet: 395,000 – 527,000/ người lớn
  • 275,000/ trẻ em 7 – 12 tuổi
  • 143,000/ bé 3 – 6 tuổi và miễn phí <3 tuổi

3. Gangnam BBQ House

tôm ngâm tương gangnam bbq house

Là một nhà hàng chuyên về món BBQ cũng như các món ăn truyền thống Hàn Quốc, trong đó có món tôm ngâm tương đã được bán từ rất lâu. Nếu ai có dịp ghé khu phố Hàn Quốc Phú Mỹ Hưng thì sẽ biết có rất nhiều nhà hàng bán món ngâm tương từ trước khi món ăn này gây sốt tại Sài Gòn.

Tôm ngâm tương được làm từ những con tôm tươi sống nhất, tôm phải tươi thì thịt mới dai và dẻo. Tôm được vệ sinh và lột vỏ cẩn thận, sau đó được ngâm trong hỗn hợp nước tương cùng nhiều loại gia vị và rau củ giúp khử tanh và tạo hương thơm. Vị mặn ngọt của nước tương hòa quyện thấm đều vào từng thớ thịt của tôm. Khi ăn ở nhà hàng, bạn sẽ được phục vụ kèm các món banchan và cơm ngũ cốc nóng hổi, ăn với tôm rất là bắt vị.

  • Giá: 200,000 / phần
  • Địa chỉ: 50 Đường Phan Khiêm Ích, KP.Hưng Gia 2, P.Tân Phong, Quận 7 (Ngã 4 Bùi Bằng Đoàn giao Phan Khiêm Ích)

4. Nhà hàng Lee Dae Gam 이대감

nhà hàng Hàn Quốc Lee Dae Gam

Bà chủ người Hàn Quốc của nhà hàng Lee Dae Gam đã có 16 năm sinh sống, kinh nghiệm chế biến món Hàn phục vụ các đồng hương cũng như thực khách Việt tại Quận 7. Đây là một nhà hàng khá nổi tiếng và được giới thiệu rộng rãi giữa những người Hàn Quốc với nhau.

ghẹ ngâm tương tại nhà hàng lee dae gam

ghẹ ngâm tương tại nhà hàng lee dae gam

Ghẹ ngâm tương được chế biến chuẩn công thức truyền thống Hàn Quốc giúp khử đi hoàn toàn mùi tanh. Nước tương loại ngon nhất được nấu kĩ, thêm chút gia vị và rau củ trái cây để có vị mặn ngọt đậm đà tự nhiên. Ghẹ sau đó được ngâm liên tục trong 3 ngày để thịt thấm đượm hết hương vị và mềm tan như thạch trong miệng. Khi ăn ghẹ tại nhà hàng bạn sẽ được phục vụ cùng với cơm nóng và nhiều món banchan ăn kèm!

  • Địa chỉ : 87 Lê Văn Thiêm, Tân Phong, Quận 7

5. Hàn Quốc Quán - Korean Restaurant

Hàn Quốc Quán - Korean Restaurant

ghẹ ngâm tương Hàn Quốc Quán

ghẹ ngâm tương Hàn Quốc Quán

Một địa điểm để ăn món ghẹ ngâm tương tại Quận Tân Bình là Hàn Quốc Quán đường Hoàng Việt (ngay bùng binh khách sạn Đệ Nhất). Quán do người Hàn làm chủ, đây là nơi mà rất nhiều người Hàn đã đến và thưởng thức những món ăn mỗi khi họ nhớ đến quê nhà và đều khen rằng thức ăn ở đây chuẩn vị Hàn Quốc.

Một phần ghẹ ngâm tương gồm 2 con size trung có giá 350,000. Kể từ khi món ghẹ ngâm tương được biết đến rộng rãi, nhiều thực khách Việt đã tìm đến nhà hàng để thưởng thức món ăn này. Ghẹ ngâm tương tại đây dễ ăn, hoàn toàn không có vị tanh.

Ghẹ được vệ sinh sạch sẽ, ướp với nước tương pha chuẩn vị Hàn Quốc nhưng cũng lại hợp với khẩu vị thực khách Việt. Ghẹ được tách mai sẵn, kèm với kimchi và cơm trắng. Khi ăn bạn nên dùng cơm trộn vào mai để thưởng thức được hết vị thơm béo của phần gạch từ mai ghẹ nhé!

  • Giá: 350,000 / phần
  • Địa chỉ: 14-16 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình

6. Kiku Sushi

kiku sushi

Kiku Sushi là một quán ăn nhỏ, và đây cũng là điểm thu hút khách qua đường bởi nó mang lại cảm giác hệt như những quán ăn nhỏ ở những con hẻm tại Hàn Quốc.

Từ bề ngoài cho đến khi bạn bước vào trong quán, không gian giản dị nhưng nhỏ xinh và một số khách có thể cảm thấy chật chội. Quán có chủ là người Hàn nhưng thực đơn bán cả món ăn Nhật Bản như sashimi, sushi và món hwe - đồ ăn tươi sống ở Hàn Quốc cùng các món canh súp truyền thống.

ghẹ ngâm tương kiku sushi

tôm ngâm tương kiku sushi

Ngoài các món sashimi là món chủ yếu, cửa hàng còn bán món ghẹ ngâm tương và tôm ngâm tương. Giá cả tại Kiku Sushi cho hai món này khá cao với 320,000 / phần tôm ngâm tương 12 con. Tôm và ghẹ đều tươi ngon, thịt mềm ngọt hòa quyện với nước tương đậm đà rất hợp để uống cùng soju và trò chuyện tại một quán nhậu hay ho như thế này.

  • Giá: 320,000 / phần
  • Địa chỉ: 111 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Quận 2

    Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

    Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

    Xem thêm

    Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

    Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
    Xem thêm

    Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

    cách làm cơm trộn cá ngừ

    Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

    Xem thêm