Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Khám phá Pizza Hàn Quốc qua 7 hương vị độc đáo mà bạn nên thử

Theo The Huffington Post, các loại pizza phổ biến nhất bao gồm nhân như xúc xích, thịt xông khói, nấm, v.v. Tuy nhiên, Pizza Hàn Quốc là thứ gì đó điên rồ hơn, hơn cả hương vị thông thường mà bạn có thể tìm thấy ở những nơi khác. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ món Pizza Hàn Quốc tuyệt vời nhất mà bạn phải thử!

Các loại Pizza Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, tốc độ luân chuyển và thực hiện các ý tưởng mới tương đối nhanh hơn và điên rồ hơn. Nhờ vậy, nó cũng tạo ra rất nhiều hương vị mới lạ mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Dưới đây là những hương vị Pizza Hàn Quốc hàng đầu mà bạn phải thử.

Bulgogi Cheese Pizza

bulgogi pizza

Bulgogi Pizza rất nổi tiếng ở Hàn Quốc; đây là một món ăn cổ điển của Hàn Quốc được làm từ thịt bò ướp sốt; trong trường hợp này, thịt bò được dùng để làm lớp phủ cho bánh pizza. Món ăn kết hợp hương vị của món BBQ Hàn Quốc với vị ngon béo ngậy của pizza.

Half Bulgogi Half Potato Pizza (Pizza nửa Bulgogi nửa khoai tây)

pizza nửa khoai tây nửa thịt bò

Bulgogi Potato Pizza là một loại pizza độc đáo của Hàn Quốc kết hợp giữa pizza bulgogi và khoai tây thái lát mỏng làm lớp phủ bên trên. Thêm khoai tây giúp tạo thêm độ giòn và vị ngọt tinh tế cho bánh pizza so với bulgogi pizza.

Pizza Kim Chi Hàn Quốc

pizza kimchi

Pizza kimchi kết hợp vị thơm và cay của Kimchi với lớp nền phô mai của pizza. Dành cho những ai chưa biết gì về Kimchi thì đây là một loại rau củ lên men có vị cay của Hàn Quốc tốt cho sức khỏe. Hầu hết người Hàn Quốc đều yêu thích Kimchi; kimchi là món ăn quốc hồn quốc túy mà bạn luôn có thể tìm thấy ở bất cứ đâu tại Hàn Quốc.

Red Hot Buffalo Chicken Pizza (Pizza cánh gà chiên vị cay)

buffalo chicken pizza 

Phiên bản pizza này là một cách mới để sử dụng cánh gà chiên còn sót lại trong nhà bếp. Bạn có thể làm bánh pizza với thịt gà làm lớp phủ trên cùng. Sau đó, phủ hành lá và sốt cay lên trên.

Pizza Buldak Hàn Quốc

buldak pizza hàn quốc

Buldak hay còn gọi là 'gà bốc lửa' là món gà nướng nổi tiếng với vị cay xé lưỡi, được tẩm nhiều gia vị ở Hàn Quốc. Hãy tưởng tượng kết hợp món gà cay này với pizza và bia làm đồ uống sau một ngày làm việc căng thẳng. Nhức nách!

Pizza tôm

pizza tôm

Tôm thường được dùng để làm lớp phủ bánh pizza ở Hàn Quốc. Bạn có thể kết hợp món pizza tôm này với salad xanh hoặc các loại rau khác để cân bằng vị tôm phô mai bơ tỏi.

Pizza Goguma Hàn Quốc (Pizza khoai lang)

pizza khoai lang

Pizza Goguma là pizza khoai lang trang trí thêm với một ít ngô và dứa. Bạn có thể tìm thấy hương vị pizza cổ điển này trên hầu hết thực đơn của các nhà hàng pizza ở Hàn Quốc. Hãy tưởng tượng vị chua của dứa hòa quyện với vị ngọt nhẹ của khoai lang trong bột bánh pizza cổ điển khi thưởng thức. Tuyệt vời!

Có vô số loại pizza Hàn Quốc thơm ngon mà bạn có thể thử khi du lịch tại Hàn Quốc. Với rất nhiều thương hiệu pizza ở Hàn Quốc thì việc nắm bắt thông tin về tất cả thực đơn của họ là điều không thể. Chưa kể có rất nhiều đầu bếp tự sáng tạo làm ra công thức bánh pizza Hàn Quốc độc đáo mỗi ngày.

Trên đây là tất cả những hương vị pizza Hàn Quốc ngon nhất mà tôi có thể chia sẻ trong bài viết này; hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn khi bạn muốn ăn pizza ở Hàn Quốc hoặc tham khảo hương vị khi tự làm pizza tại nhà!

Nguồn: https://korealandscape.net/korean-pizza/

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm