Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Đào ngâm đóng hộp loại nào ngon nhất?

Trà đào là thức uống giải khát yêu thích của mọi người từ quán vỉa hè cho đến các quán cà phê bình dân hay cao cấp. Sản phẩm đào ngâm đóng hộp cũng đa dạng trên thị trường với những thương hiệu, xuất xứ và chất lượng khác nhau.

Trước hết, mọi người thường hiểu lầm là các loại đào đóng hộp chất lượng sẽ không được tốt. Tuy nhiên, đào ngâm đóng hộp đã được chứng minh là chứa chất dinh dưỡng không khác gì loại đào tươi. Thậm chí, việc lưu trữ đào trong hộp giúp tăng hương vị và chất lượng dinh dưỡng của đào.

Để biết một sản phẩm đào ngâm có ngon hay không, cần phải dựa vào chất lượng đào và các thành phần được sử dụng, hơn nữa chất lượng hộp dùng để đóng gói cũng sẽ quyết định kết quả.

Những loại đào ngâm phổ biến được nhiều người mua hiện nay có thể kể đến như đào ngâm Dole, đào ngâm Delphi, đào ngâm Kronos, đào ngâm Hosen, đào Rhodes. Tèobokki sẽ so sánh chất lượng và giá cả từng loại đào ngâm để bạn dễ dàng lựa chọn nhé!

Đào ngâm Kronos

đào ngâm kronos

Đào ngâm Kronos hơi mềm và không được giòn. Chính vì thế đào Kronos thường sẽ bị hơi nát nếu để lâu. Vị đào ngọt và có vị chua nhẹ.

Tuy nhiên, đây là loại đào ngâm phổ biến nhất và bán nhiều nhất trên thị trường, có lẽ là do giá thành rẻ chỉ từ 45,000 - 50,000 cho hộp 820g thích hợp cho các quán vỉa hè hoặc quán cà phê nhỏ.

Đào ngâm Hosen

đào ngâm hosen

Đây là loại đào đóng hộp phổ biến thứ hai sau hãng đào ngâm Kronos. Đào lon Hosen có xuất xứ từ Nam phi, có giá nhỉnh hơn Kronos một chút và được bán với giá từ 50,000 - 60,000 hộp 825g.

Đào Hosen có nước ngâm chua chua ngọt ngọt, miếng đào khá giòn và màu vàng đẹp mắt. Một hộp đào Hosen có 6 nửa miếng (3 quả đào), chất lượng khá ổn với giá tiền. Điểm trừ duy nhất là đào Hosen không có nắp mở và phải khui tay.

Đào ngâm Rhodes

đào ngâm rhodes

Đây cũng là sản phẩm đào đóng hộp có xuất xứ từ Nam Phi. Tuy nhiên, người anh em Rhodes lại không được phổ biến như hãng Hosen tại thị trường Việt Nam.

Đào ngâm Rhodes có giá bán từ 55,000 - 60,000 cho hộp 825g. Miếng đào giòn thơm, có màu vàng đậm và có vị ngọt dịu không bị gắt rất và rất được ưa chuộng bởi khách hàng bởi giá cả phù hợp. Tuy nhiên, hộp đào không có nắp mở và gây bất tiện cho việc sử dụng và bảo quản.

Đào ngâm Delphi

đào ngâm delphi

So với các hãng đào hộp phía trên thì đào Delphi còn khá mới mẻ và chưa được biết đến nhiều trên thị trường.

Đào ngâm Delphi có màu vàng tươi đẹp mắt hơn đa số các loại đào hộp và có xuất xứ từ Hy Lạp. Giá bán khoảng từ 48,000 - 55,000 cho hộp 820g.

Đào đóng hộp Delphi có chua chua ngọt ngọt vừa phải, miếng đào to, dày và size đều nhau do được chọn lựa kĩ càng.

Đào ngâm Dole

đào ngâm dole

Hãng Dole rất nổi tiếng trên thế giới về việc trồng và sản xuất cũng như những sản phẩm liên quan đến trái cây. Và sản phẩm đào ngâm Dole là một trong những sản phẩm bán chạy nhất.

Dole cam kết trồng loại trái cây chất lượng cao nhất để sản phẩm đóng hộp sẽ có hương vị tươi và tốt như trái cây tươi. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi đào ngâm Dole có miếng đào giòn tươi, không nhũn nhão và không hề bị bở. Miếng đào trong hộp được nguyên vẹn mà không bị nát hay bị vỡ. Đào có màu vàng đẹp mắt, nước sánh và hương vị ngọt thanh không gắt.

Tuy nhiên, trong các hãng thì đào ngâm Dole lại có giá cao nhất, giá đến 85,000 - 95,000 cho hộp 825g. Chất lượng đi đôi với giá tiền, phù hợp với những quán cà phê đầu tư cao cấp hay những khách hàng muốn tìm loại đào ngâm chất lượng giải khát tại nhà.

Mua ngay đào ngâm Dole tại cửa hàng Tèobokki

Chú ý:

  • Thường 1 hộp đào ngâm sẽ có khoảng 6 miếng đào (nửa quả) cho đến 8 miếng là 3-4 quả đào, tùy vào size đào to hay nhỏ.
  • Đào sau khi mở hộp cần được bảo quản ngăn mát tủ lạnh để chất lượng đào cũng như độ giòn được bảo đảm.

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm