Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Sữa vị chuối làm ấm lòng người Hàn Quốc - Nhãn hiệu thực phẩm lâu đời của Hàn Quốc

Có một loại sữa màu vàng tươi được đóng trong chai nhựa có hình một chiếc chum. Đó chính là sữa vị chuối của Binggrae, một thức uống luôn duy trì diện mạo đầy đặn bên người dân Hàn Quốc suốt bao lâu nay và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cũng như làm hài lòng người tiêu dùng. Lịch sử của sản phẩm này đã tròn 40 năm và nó vẫn luôn gợi nhớ tới hương vị tuổi thơ, được đông đảo người tiêu dùng yêu mến.

Sữa vị chuối được tung ra thị trường vào tháng 6 năm 1974. Vào đầu những thập niên 1970, chính phủ Hàn Quốc đã ra sức khuyến khích người dân dùng sữa, nhưng do vị sữa trắng không mấy nổi bật nên không hợp với khẩu vị của người Hàn Quốc. Chính vì vậy, sữa vị chuối đã ra đời. Sản phẩm sữa này có thêm vị chuối, một loại hoa quả rất khó kiếm do sắc lệnh cấm nhập khẩu thời bấy giờ nên đã nhanh chóng trở thành sản phẩm tiêu biểu của Hàn Quốc.


Sữa vị chuối có lịch sử khá lâu đời nên không có người Hàn Quốc nào không biết sản phẩm này. Những người đã nếm thử sản phẩm khi còn nhỏ thì tới lúc trưởng thành vẫn tìm tới sản phẩm này. Hiện nay, trung bình một ngày khoảng 800 nghìn chai được bán ra và sản phẩm này đã tiêu thụ được 6 tỉ chai sữa kể từ khi xuất hiện trên thị trường cho tới nay. Chỉ trong năm ngoái, sữa vị chuối đã đạt mức doanh thu 150 tỉ won.

Lý do sữa vị chuối được đông đảo người tiêu dùng ở đủ mọi lứa tuổi yêu thích trước hết phải kể đến hương vị nổi trội. Sản phẩm có hàm lượng sữa tươi lên đến 80% nên rất mềm mại và có vị ngọt bùi. Trong số các chế phẩm từ sữa thì đây là một trong số ít các sản phẩm có hàm lượng sữa cao.

Nhưng đặc biệt nhất khi nhắc tới sữa vị chuối, không thể không kể tới bình chứa có hình thức độc đáo của nó. Chai sữa có hình dáng tròn tròn với bụng chai phình ngang được thiết kế dựa trên nguyên bản là chiếc chum truyền thống của Hàn Quốc.

Theo đại diện của Binggrae thì để sản phẩm có sự khác biệt với các sản phẩm sữa thời bấy giờ có bình chứa làm bằng thủy tinh hay túi nylon thì chai sữa vị chuối đã được tạo ra từ Polystyrene. Miệng chai sữa có phần khấc để tránh sữa chảy tràn ra ngoài khi người uống không để ý, chai sữa cũng được chế tạo khá trong để làm nổi bật màu vàng của chuối. Chính chai sữa này đã trở thành biểu tượng của sữa vị chuối. 

Nhờ vào danh tiếng của sữa vị chuối, Binggrae đã lần lượt cho ra mắt sữa vị dưa bở đựng trong chai giống y hệt sữa vị chuối vào tháng 2 năm ngoái. Hiện nay, tính cả sữa vị chuối, sữa vị chuối dịu nhẹ với thành phần chất béo ít, sữa vị dâu tây, hãng này hiện đang đưa ra 4 vị cho dòng sản phẩm này.

Hiện nay, danh tiếng của sữa vị chuối đã vượt ra khỏi Hàn Quốc và lan ra thế giới. Sữa vị chuối được xuất khẩu sang Mỹ từ năm 2004 và hiện được bán tại hơn 13 quốc gia như Canada, Trung Quốc, Philippin. Ban đầu, sản phẩm chỉ được xuất đi nguyên dạng với số lượng nhỏ nhưng hiện nay đã được xuất kèm bao gói diệt khuẩn để gia tương thời gian sử dụng.

Sữa vị chuối đặc biệt được yêu mến tại Trung Quốc. Sản phẩm này đã được bán tại Trung Quốc từ năm 2008 và đạt được thành công vang dội. Năm 2012 vừa qua, sản lượng xuất khẩu sang Trung Quốc vượt ngưỡng 10 tỉ won và năm ngoái đã đạt 15,5 tỉ won, tăng 54%. Giá bán tại thị trường Thượng Hải, Trung Quốc chỉ khoảng 8,5 NDT (1500won) nên được nhiều bạn trẻ tìm đến.  

Trưởng phòng Seo nói thêm rằng "Đối với những người đã từng uống sữa vị chuối thì đối với họ, sản phẩm này có ý nghĩa hơn một loại nước giải khát đơn thuần vì tuổi thơ của họ gắn liền với nó" và "Nếu thưởng thức sữa vị chuối, khách hàng sẽ không chỉ ấm bụng mà còn cảm thấy ấm lòng nữa".

Nguồn: Nhãn hiệu thực phẩm lâu đời của Hàn Quốc, sữa vị chuối làm ấm lòng người

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm