Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

5 Loại sữa óc chó Hàn Quốc được yêu thích nhất

Thời gian gần đây ngày càng nhiều người quan tâm đến các sản phẩm sữa hạt, đặc biệt là sữa óc chó Hàn Quốc vì đây là một loại sữa khá mới lạ cùng chất lượng và công dụng được đánh giá cao. Hầu hết ở Hàn Quốc mọi người đều ưu tiên sử dụng loại sữa này trong thực đơn bữa ăn của mình, bởi ngoài hương vị thơm ngon béo bùi dễ uống mà sữa óc chó còn mang lại rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như hỗ trợ tim mạch, tiểu đường, đẹp da. Đặc biệt đối với các mẹ bầu lại cực kì tốt, vì vừa giúp mẹ và bé hấp thu nhanh các chất dinh dưỡng cần thiết, lại có mùi vị thơm ngon phù hợp với khẩu vị khó chiều của các mẹ bầu trong giai đoạn thai nghén.

Hàn Quốc là nơi tiêu thụ mạnh những sản phẩm sữa hạt và cũng có nhiều thương hiệu sữa hạt đa dạng và nổi tiếng được ưa chuộng lẫn trong và ngoài nước. Bằng những thế mạnh vượt bậc từ chất lượng, mùi vị, và bao bì sữa hạt óc chó đang dần trở thành sản phẩm yêu thích tại Hàn Quốc, không những đây còn là thị trường béo bở để các công ty thỏa sức cạnh tranh nhau. Ngoài ra các nước khác đang dần tiếp nhận loại sữa mới lạ này, tất nhiên không thể thiếu Việt Nam chúng ta.

https://10mag.com/

Một số nhận xét đã cho thấy loại sữa óc chó này rất hợp khẩu vị của người Việt ta, từ người già đến trẻ em đặc biệt là phụ nữ mang thai đều có thể sử dụng với vị ít ngọt dễ uống. Tuy nhiên với một sản phẩn chất lượng cao thì giá cả luôn là điều khiến người dùng khá ái ngại. Trên thực tế nếu một hộp sữa thông thường có giá từ 8.000 – 12.000 thì với một hộp sữa óc chó Hàn Quốc có giá dao động từ 15.000 – 20.000 tùy nơi bán.

Và hãy cùng điểm qua 5 loại sữa óc chó Hàn Quốc được yêu thích nhất trên thị trường, để chúng ta có thể hiểu hơn cũng như chọn cho mình loại sữa phù hợp nhé!

Sữa óc chó Vegemil

Trực thuộc công ty Dr Chung food, ra đời vào năm 1973 thương hiệu có cho mình 40 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sữa dinh dưỡng, luôn chú trọng đề cao sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu là tiêu chí của công ty. Song song đó công ty luôn cố gắng trau dồi kỹ thuật hiện đại, nghiên cứu sản phẩm mới và lắng nghe góp ý của khách hàng, để xây dựng thương hiệu sữa hàng đầu chiếm 60% thị phần sữa hạt tại Hàn Quốc.

Với tiền đề phát triển từ sữa đậu nành, thế nhưng không vì thế mà phủ nhận sữa hạt hạnh nhân óc chó Vegemil lại gây tiếng vang và sức hút riêng biệt đến từ khách hàng trong và ngoài nước. Chẳng những thế thương hiệu này còn cho ra mắt hẳn dòng sản dành riêng cho mẹ bầu và em bé. Cũng từ đây đã chiếm cảm tình người tiêu dùng, vì vốn đây là nhóm khách hàng cực quan tâm đến hương vị và dinh dưỡng khi dùng sữa.

Sản phẩm sữa bầu Hàn Quốc quen thuộc cũng thuộc hãng Vegemil

Được tiêu thụ nhiều nhất trong thị trường sữa hạt, đồng nghĩa với chất lượng được đánh giá cao từ khách hàng. Vegemil có 2 loại sữa óc chó bao gồm: Sữa đậu đen, hạnh nhân và óc chó, sữa hạnh nhân và óc chó. Ngoài ra, công ty còn có các sản phẩm sữa hạt khác với sự kết hợp nhiều loại hạt mới lạ cho khách hàng thưởng thức.

Giá: 15.000 / túi hoặc hộp

Sữa óc chó Samhyook

Đứng ngang hàng với Vegemil trên thị trường sữa óc chó Hàn Quốc, nhưng trên thực tế tại nước nhà Samhyook vẫn tạo cho mình một vị thế riêng về lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng, trong đó sữa óc chó chiếm phần ưu ái hơn đối với mảng xuất khẩu sang các nước bạn.

Các sản phẩm của Samhyook nổi bật với sữa óc chó hạnh nhân đậu đen

Được ra đời trong bối cảnh năm 1974 và cho đến nay vẫn không ngừng phát triển mạnh mẽ, hiện tại đây được xem là thương hiệu sữa óc chó yêu thích của các mẹ bầu, kể cả người già hay trẻ em cũng rất thích loại sữa này. Được đón nhận nồng nhiệt nhất là sữa hạt óc chó, đậu đen và hạnh nhân Hàn Quốc, ở dạng hộp giấy thông thường được sản xuất đóng gói trên dây chuyền tự động, đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Giá: từ 16.000 – 20.000/ hộp

Sữa óc chó Namyang

Là tập đoàn bơ sữa có cho mình hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng cao cấp, trong đó có tới 23 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất sữa hạt. Do đó không thể bỏ qua sữa óc chó của thương hiệu lớn này, thế nhưng khác với các loại sữa trên đây thuộc loại sữa đậu nành đen óc chó hạnh nhân, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người bị dị ứng đạm bò. Chẳng những thế còn mang cho mình hàm lượng dinh dưỡng cao cao nhờ tổng hợp các chất dinh dưỡng cực tốt cho sức khỏe chỉ trong một sản phẩm.

Đây được cho sản phẩm phù hợp nhất dành cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú, đặc biệt bổ sung tốt dinh dưỡng người lớn tuổi kén ăn dẫn suy dinh dưỡng, hỗ trợ đẹp da và cân bằng lượng đường trong máu và còn vô số giá trị dinh dưỡng khác để đánh giá một sản phẩm sữa óc chó của tập đoàn Namyang này.

Giá: 15.000/ hộp

Sữa óc chó TH True Milk

Là tập đoàn sữa tiệt trùng lớn mạnh tại Việt Nam, phát triển mạnh hơn qua cuộc cách mạng sữa tươi cách đây 9 năm trước. Dù là tập đoàn sinh sau đẻ muộn, nhưng cho đến nay đã thành công vang dội nhất thị trường nội địa. TH true milk cũng vì thế mà không để mình mãi ngủ quên trong quá khứ. Nhận thấy được những gía trị tiềm năng của sữa hạt, TH true milk bắt tay vào công cuộc nghiên cứu loại sữa này và thành công ngay lần thử nghiệm đầu tiên.

Do quá trình nghiên cứu đã khảo sát và nhận định được vấn đề từ trẻ em khi dùng sữa thực vật thay thế cho sữa bò, sẽ thiếu hụt một số nhóm chất canxi, ptotein cần thiết khiến xương và cơ kém phát triển. Do đó Th true milk nghĩ đến việc kết hợp giữa sữa bò và hạt óc chó để tung ra một sản phẩm chất lượng với đầy đủ các chất dinh dưỡng dành cho trẻ em.

Giá: 50k/ lốc 4 hộp

Sữa óc chó Vinamilk

Là thương hiệu sữa lâu đời ở Việt Nam, với xuất phát điểm vang dội bằng dòng sữa đặc, Vinamilk bắt tay vào nghiên cứu để cho ra mắt dòng sữa đậu nành hạt óc chó với chất lượng châu Âu. Nhưng thị trường mà Vinamilk nhắm đến cho dòng sản phẩm cao cấp lần này là Hàn Quốc – nơi khởi đầu cho loại sữa hạt dinh dưỡng này. Dường như Vinamik đang tự làm khó mình khi ra sức cạnh tranh với một thị trường ngành bơ sữa mang nền tảng dinh dưỡng cao như Hàn Quốc.

Để có thể lọt vào thị trường này, Vinamilk đã phải trau dồi tốt sản phẩm của mình từ mùi vị cho đến chất lượng bao bì để có thể xuất khẩu sang nước bạn, cho đến việc sản xuất trong dây chuyền hiện đại khép kín. Một số người đã thưởng thức sản phẩm cho những nhận xét tốt về mùi vị, và dành nhiều lời khen về phần bao bì được thiết kế đẹp mắt.

Giá: 25.000/ lốc 4 hộp

Và đó là 5 sản phẩm sữa óc chó hiện tại ở thị trường Việt Nam được nhiều người yêu thích và tin dùng, so ra từng loại có những ưu điểm riêng, khác biệt nằm ở mùi vị, xuất sứ và bao bì. Tùy theo nhu cầu mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình loại sữa hạt óc chó phù hợp để dùng và bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm