Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Cách làm mì Ý sốt bò bằm với công thức đơn giản và ngon miệng

mì Ý sốt bò bằm

Bạn đang tìm một món ăn vừa đơn giản, vừa ngon miệng nhưng cần chuẩn bị nhanh chóng? Vậy thì thử ngay món mì Ý sốt bò bằm cổ điển này nhé. Món mì Ý được kết hợp với thịt bò bằm tươi ngon mềm dai, thêm chút rau thơm tạo hương vị độc đáo và nước sốt cà chua đậm đà. Món ăn là sự kết hợp thú vị giữa kết cấu và hương vị, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình cũng như trong bất kể dịp gì. Cho dù bạn đang nấu cho bữa tối gia đình hay một buổi tiệc ấm cúng, công thức mì Ý sốt bò bằm này là một lựa chọn hoàn hảo để thỏa mãn vị giác của bạn.

Nguyên liệu

  • 1 gói 250g sợi mì Ý
  • ~450g thịt bò xay
  • 1 củ hành tây cỡ vừa, xắt nhỏ
  • 4 tép tỏi, băm nhỏ
  • 1 quả ớt chuông xanh nhỏ, thái hạt lựu
  • 800g cà chua thái hạt lựu
  • 1 lon (~450g) sốt cà chua
  • 1 lon (~170g) bột cà chua
  • 2 thìa cà phê lá oregano khô
  • 2 muỗng cà phê húng quế khô
  • 1 muỗng cà phê muối
  • ½ muỗng cà phê tiêu đen xay

Cách làm mì Ý sốt bò bằm

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu như hình

Cà chua, hành tây và ớt chuông xanh thái hạt lựu.

    nguyên liệu mì ý sốt bò bằm

    Bước 2: Sơ chế nguyên liệu

    Xào thịt bò bằm, hành tây, tỏi và ớt xanh trên lửa vừa-lớn. Xào và khuấy cho đến khi thịt vừa chín tới và rau củ mềm. Mất khoảng 5-7 phút.

    sơ chế nguyên liệu thịt bò

    nấu thịt bò làm mì ý bò bằm

    Bước 3: Nấu sốt mì Ý

    Cho cà cua thái hạt lựu, sốt cà chua và bột cà chua vào chảo để nấu sốt. Nêm với lá oregano, húng quế, muối và tiêu. Đun nhỏ nước sốt mì Ý trong 1 giờ, thỉnh thoảng khuấy đều.

    nấu sốt mì ý bò bằm

    Bước 4: Hoàn thành món mì Ý sốt bò bằm

    Mì Ý bạn luộc theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm, tùy vào mỗi sản phẩm có thời gian luộc khác nhau. Luộc đến khi sợi mì Ý chín mềm thì vớt ra để ráo nước. Cho mì Ý ra dĩa, phủ lên mì với sốt bò bằm, có thể thêm phô mai Parmesan bào sợi tạo vị béo và thưởng thức!

    cách làm mì ý sốt bò bằm

    Với công thức đơn giản, dễ làm và hương vị thơm ngon, bạn có thể tự tạo ra món Mì Ý Sốt Bò Bằm ngon lành tại nhà. Sự kết hợp giữa thịt bò bằm mềm với nước sốt cà chua đậm đà tạo nên món ăn đầy hương vị, phù hợp với bất kể dịp gì trong năm. Hãy cùng thử và trải nghiệm hương vị tinh tế từ xứ sở Ý ngay tại căn bếp của mình!

      Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

      Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

      Xem thêm

      Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

      Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

      Xem thêm

      Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

      Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
      Xem thêm