Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Top 5 bột chiên xù chất lượng được yêu thích nhất

bột chiên xù

Bột chiên xù là một trong những loại bột được sử dụng nhiều nhất trong chế biến món ăn trong các nền ẩm thực khác nhau. Ưu điểm của loại bột này là biến thực phẩm trở nên hấp dẫn và bắt mắt hơn với lớp vảy xù giòn tan bên ngoài mà vẫn giữ được phần thịt mọng nước bên trong. Hơn nữa, với cách chế biến nhanh và đơn giản, các sản phẩm bột chiên xù ngày càng đa dạng trên thị trường với thương hiệu trong và ngoài nước đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Cùng Tèobokki điểm qua Top 5 loại bột chiên xù chất lượng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất sau đây nhé!

1. Bột chiên xù Taky

bột chiên xù Taky

Bột chiên xù Taky hiện là sản phẩm nổi bật và được nhiều người sử dụng nhất trên thị trường. Thương hiệu Taky xuất xứ tại Việt Nam chuyên các dòng bột bánh đa dạng thường thấy trong ẩm thực Việt, trong đó sản phẩm bột chiên xù được sản xuất như công thức làm bánh mì có cấu trúc hình vảy. Bột chiên xù Taky chất lượng cao với giá thành rẻ được dùng cho các món tôm chiên xù, mực chiên xù, gà chiên…rau củ hoặc xúc xích chiên đều hợp. Bạn có thể tìm mua bột chiên xù Taky tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và tạp hóa địa phương hoặc các kênh thương mại điện tử.

2. Bột chiên xù Miwon

bột chiên xù miwon

Thương hiệu Việt Miwon có lẽ đã quen thuộc với các nhà nội trợ từ lâu. Bột chiên xù Miwon được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền Hàn Quốc, là sự pha trộn giữa bột mì, tinh bột khoai tây, men, đường, muối…Để chế biến với bột chiên xù Miwon, bạn chỉ cần nhúng thực phẩm vào bột chiên giòn pha với nước hoặc trứng gà khuấy đều, sau đó phủ đều với bột chiên xù. Bột đã nêm nếm sẵn gia vị vì thế bạn chú ý nên gia giảm khi ướp thực phẩm nhé.

3. Bột chiên xù Ottogi

bột chiên xù ottogi

Bột chiên xù Ottogi (Ottogi Breadcrumbs Panko) được người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn để chế biến ra những món chiên vàng ruộm hấp dẫn. Thương hiệu Ottogi là một thương hiệu Hàn Quốc có tiếng chuyên về các nguyên liệu, gia vị Hàn được các đầu bếp nhà hàng sử dụng. Bột chiên xù dòng Panko với hương vị thơm ngon tuyệt hảo được làm từ bột mì chất lượng cao làm nguyên liệu chính, bên cạnh đó bột được nêm sẵn gia vị giúp bạn tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Với bột chiên xù Panko, sản phẩm sẽ có vụn bột to, được sấy khô từ vụn bánh mì theo tiêu chuẩn Panko Nhật Bản. Từ đó, thành phẩm món chiên xù sẽ có lớp bột bên ngoài nhẹ, giòn với màu vàng ruộm bắt mắt.

4. Bột chiên xù Topvalu

bột chiên xù topvalu

Bột chiên xù Topvalu có xuất xứ từ Nhật Bản là một trong những sản phẩm bán chạy được người tiêu dùng lựa chọn. Thương hiệu Topvalu có hai loại sản phẩm là bột chiên Tempura và bột chiên xù Panko, cả hai đều có thể sử dụng để tạo lớp bột xù đẹp mắt cho các món chiên như tempura, tôm chiên xù, cá chiên xù cũng như các món khoai chiên đơn giản…Sản phẩm được làm từ bột mì, glucose, tinh bột ngô không biến đổi gen, bột mạch nha, bột acerola, cám gạo xuất xứ Nhật Bản tạo thành kết cấu bột chiên xù nhẹ và mỏng, dễ dàng bám chặt vào thực phẩm. Bột chiên xù Topvalu được làm với tiêu chuẩn bột Panko Nhật giúp món ăn hạn chế hấp thụ dầu, thành phẩm món chiên nhẹ, ráo dầu, lớp bột mỏng và màu sắc bắt mắt hấp dẫn.

5. Bột chiên xù vảy trân châu Orange Chef

bột chiên xù orange chef

Sản phẩm bột chiên xù thương hiệu Orange Chef có xuất xứ từ Malaysia, nơi mà nền ẩm thực nổi tiếng hấp dẫn thực khách với nhiều món chiên. Bột chiên xù vảy trân châu hay còn được gọi là vảy hoa tuyết, sau khi chiên sẽ mang lại một lớp vảy giòn xốp thơm ngon, đẹp và bắt mắt người dùng. Sản phẩm bột chiên xù của Orange Chef có hai màu vàng và cam tùy theo nhu cầu sử dụng, bột có thể được dùng cho các món hải sản tôm mực, thịt gà, cá, khoai, xúc xích để tạo thành một lớp bột chiên xù bên ngoài vàng giòn hấp dẫn. Ưu điểm của loại bột chiên xù là giá thành rẻ nhưng chất lượng, rất thích hợp sử dụng cho các nhà hàng, quán ăn. Bột chiên xù Orange Chef có cách sử dụng đơn giản, thực phẩm sau khi nêm gia vị và nhúng bột ướt, chỉ cần phủ qua lớp bột chiên xù và thả vào bếp chiên.

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm