Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Danh sách các cửa hàng thực phẩm Hàn Quốc ở TP. HCM

Đôi lúc cần tìm mua các loại đồ ăn Hàn Quốc mà không biết phải đi đến đâu. Tèobokki sẽ liệt kệ tất cả những cửa hàng thực phẩm Hàn Quốc trong khu vực nội thành HCM để các bạn thuận tiện hơn khi tìm mua những nguyên liệu cần thiết để nấu món Hàn nhé.é.

QUẬN 10

Tèobokki Store 364 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10

Cuối cùng phải nhắc đến là cửa hàng của team chủ nhà. Có thể phải tự công nhận là Tèobokki Store là cửa hàng có vị trí trung tâm nhất, từ đâu trong thành phố đến cũng gần nhất. Đặc biệt nhất đây là cửa hàng chuyên về nguyên liệu để làm món topokki với đủ loại bánh gạo Hàn Quốc và các loại sốt và tương ớt liên quan.

QUẬN 1

Cửa hàng Hi-Mart 20A Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1

Đây dường như là cửa hàng chuyên về thực phẩm Hàn Quốc mà bạn có thể ghé qua mua sắm khi đang lởn quởn ở khu vực trung tâm thành phố. Chủ của cửa hàng là người Hàn Quốc nhé nên là yên tâm là bạn có thể mua những loại thực phẩm đặc thù nhất mà chỉ có người Hàn hay ăn như củ cải vàng muối, các thể loại kim chi lạ lạ hoặc thịt cá đông lạnh nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Cửa hàng thực phẩm Hàn Quốc Hi-Mart có đến 3 chi nhánh phân bố ở quận 1 và quận 2. Những bạn nào xa trung tâm có thể ghé mua địa chỉ gần chỗ mình hơn nhé.

QUẬN 7

Khu vực trung tâm Phú Mỹ Hưng là thiên đường Hàn Quốc rồi nhé. Có thể là nói hơi quá nhưng nội khu này có gần chục cửa hàng thực phẩm Hàn Quốc. Nếu mà bạn trẻ nào kiếm không ra nổi cửa hàng nào để ghé vào mua thì nên xem lại kỹ năng sống của mình nhé. Những cửa hàng ở khu người Hàn này chủ yếu phục vụ những người Hàn sinh sống và làm việc tại thành phố nên khi vào các bạn nhớ là phải giao tiếp bằng tiếng Hàn nhé.

Chuỗi siêu thị Hàn Quốc K-Market

Cư dân Quận 7 chắc đã quá quen thuộc với chuỗi siêu thị thực phẩm Hàn Quốc K-Mart. Hiện K-Mart có tới 22 chi nhánh tại Tp.HCM, chủ yếu phân bố ở các mall, khu dân cư tại  Q7, Q2 và một số khác ở Q1 và Q4.

 

Cửa hàng Sky Mart 41 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7

Ngoài những cửa hàng trên thì Sky Mart cũng là một cái tên quen thuộc trong khu vực Quận 7 với 3 cửa hàng nằm rải rác chủ yếu phục vụ cư dân Hàn Quốc sinh sống tại đây.

QUẬN TÂN BÌNH

Cửa hàng OKmart 91H Phạm Văn Hai, Phường 13, Quận Tân Bình

Cửa hàng siêu thị mini chuyên phục vụ đồ Hàn chủ yếu là bánh kẹo snack, nước uống Hàn Quốc. Cửa hàng còn cung cấp đa dạng các mặt hàng liên quan đến mỹ phẩm, đồ gia dụng, thực phẩm chức năng,..OKmart còn có một chi nhánh khác tại Q1.

Cửa hàng Mirae 36 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình

Đây là một cửa hàng khá lâu đời phục vụ cư dân Hàn Quốc sinh sống tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất. Cửa hàng không thiếu thứ gì bạn cần tìm mua. Đặc biệt gia đình chủ người Hàn còn thường xuyên đi đi về về nên xách tay khá nhiều mặt hàng mà các công ty nhập khẩu ít nhập về.

Cửa hàng Sumin Foods 25 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình

Đây là cửa hàng bán đầy đủ và đa dạng tất cả các nguyên liệu thực phẩm Hàn Quốc mà bạn cần như gia vị nấu ăn, rong biển, miến khô, bánh gạo, chả cá,..

QUẬN TÂN PHÚ

Tèobokki Store 14A Huỳnh Thiện Lộc, phường Phú Trung, quận Tân Phú

Đây là cửa hàng vừa có xe bánh gạo cay Tèobokki quen thuộc bán các loại đồ ăn Hàn Quốc như tteokbokki, súp chả cá, mì tương đen jajangmyeon,... ngon bổ rẻ phù hợp với túi tiền học sinh sinh viên. Còn phía trong là cửa hàng nguyên liệu, nơi bạn có thể tìm thấy đầy đủ tất cả các loại nguyên liệu để nấu món Hàn.

QUẬN BÌNH TÂN

Cửa hàng Kokomart số 62 đường số 1, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

 

Đây là siêu thị mini Hàn Quốc tại quận Tân Bình có bán tương đối đầy đủ và đa dạng các mặt hàng nguyên liệu Hàn Quốc cho người nấu món Hàn.

QUẬN 2

Cửa hàng K-Market 26 Đường Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2

Cư dân Quận 2 có lẽ là rất hạnh phúc khi có nguyên một cửa hàng hoành tráng, rộng rãi đến như vậy gần nhà trong khi Quận 2 không biết có được bao nhiêu người mê ẩm thực Hàn Quốc. Cửa hàng không những chuyên về các loại thực phẩm Hàn Quốc để nấu nướng mà còn có rất nhiều các thể loại bánh kẹo và snack nhập khẩu từ Hàn Quốc. Ngoài ra cửa hàng còn có khu bàn ghế và quầy đồ ăn tại chỗ phục vụ các món ăn đường phố ưa thích của giới trẻ, điển hình là topokki, kimbap và các món chiên...

QUẬN PHÚ NHUẬN

Cửa Hàng Thực Phẩm Hàn Quốc Melyfood 263 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận

 

QUẬN GÒ VẤP

Tèobokki Store 363 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp

Chào đón chi nhánh mới của Tèobokki tại Gò Vấp, nghẹt thở vì quá nhiều nguyên liệu, đồ ăn Hàn Quốc. Đam mê thử mấy món hot trend, nước uống, gia vị Hàn thì đây đúng là thiên đường đó.

QUẬN BÌNH THẠNH

Tèobokki Store 115 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh

QUẬN THỦ ĐỨC

Tèobokki Store 232 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức

Tèobokki chiều lòng các thực thần mê món Hàn mở chi nhánh tại quận Thủ Đức để mỗi lần lên cơn thèm cũng đỡ phải lặn lội lên các quận trung tâm mua sắm rồi nè. Bánh gạo, chả cá, mì gói, rong biển, v.v. với nhiều size và combo tiện lợi cho bạn dù nấu ít hay nấu nhiều, muốn nấu món Hàn nào cũng đều có đầy đủ nguyên liệu cho các bạn trổ tài. Cửa hàng thực phẩm Hàn Quốc tại địa chỉ 232 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức nổi bần bật với bảng hiệu đỏ đặc trưng Tèo, đảm bảo nhìn phát ra ngay không tốn thời gian tìm kiếm!

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm