Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Top 10 mì gói Hàn Quốc bán chạy nhất tại Tèobokki Store

Danh sách Top 10 mì gói Hàn Quốc bán chạy nhất tại Tèobokki Store, được tính theo tỷ lệ số lượng gói bán ra 9 tháng đầu năm 2022. Bạn đã thử hết những loại mì này chưa? Hãy cùng xem nhé!

#1 Mì gà cay khô truyền thống Samyang

Đây là sản phẩm đầu tiên được ra mắt trong bộ sưu tập mì cay nhiều hương vị nổi đình đám của thương hiệu Samyang. Mặc dù ngày càng có nhiều phiên bản mì gà cay hấp dẫn khác được ra mắt nhưng vị truyền thống vẫn có doanh số bán chạy nhất. Mì gà cay khô truyền thống Samyang là dạng mì trộn, sợi mì to tròn và dai kết hợp độ cay kích thích vừa phải, phù hợp cho những ai yêu thích hương vị classic và đơn giản của dòng mì ‘gà phun lửa’.

#2 Mì tương đen Chapaghetti Nongshim

Nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị mì tương đen (mì jja-jang) chuẩn Hàn thì sản phẩm Chapaghetti của Nongshim là ứng cử viên sáng giá nhất. Ngay cả những người Hàn Quốc khi đánh giá các sản phẩm mì tương đen ăn liền cũng cho rằng Chapaghetti có hương vị giống như bất kì cửa hàng mì jja-jang phổ biến trên khắp Hàn Quốc.

Mì tương đen Chapaghetti của Nongshim có sợi mì mềm dai vừa phải, sốt tương đen có vị ngọt của hành tây, thêm cà rốt và thịt vụn tạo nên món mì có hương vị truyền thống mà mọi người đều thích. Thú vị hơn, nhờ vào thành công của bộ phim đoạt giải Oscar Parasite (Kí sinh trùng), món Chapaguri trong bộ phim đã khiến mì Chapaghetti càng được biết đến rộng rãi hơn nữa!

#3 Mì Shin Ramyun Nongshim

Mì Shin Ramyun là sản phẩm mì ramyun cổ điển, nguyên bản bán chạy nhất thế giới. Không chỉ nổi tiếng tại nhiều nước châu Á mà Shin ramyun còn là sản phẩm đi đầu làm tăng độ nhận diện ‘mì gói Hàn Quốc’ tại thị trường Mỹ. Nước dùng vị bò đậm đà và cay nồng độc đáo, thêm nấm đông cô, cà rốt, hành lá kết hợp với sợi mì mềm dai có sức hấp dẫn kì lạ khiến chúng ta mỗi khi thèm mì cay, là nghĩ ngay đến Shin Ramyun.

#4 Mì gà cay carbonara Samyang

Mì gà cay carbonara Samyang là một trong những hương vị được phát triển tiếp nối thành công của mì gà cay vị truyền thống cho ra mắt trước đó. Carbonara là hương vị của món mì Ý kết hợp giữa trứng, phô mai, thịt xông khói và tiêu đen. Một vị khá lạ nhưng với những ai mê mẩn vị kem béo thì đây là sự kết hợp tuyệt vời. Mì carbonara Samyang thơm béo mùi trứng sữa, sợi mì dai được phủ lớp phô mai kem và độ cay cũng được giảm đi đáng kể nên những bạn không ăn cay được nhiều có thể yên tâm thưởng thức nhé.

#5 Mì gà cay phô mai Samyang

Nếu thích ăn mì với topping phô mai thì đây đích thị là sản phẩm trong list mì Samyang dành cho bạn. Bên cạnh gói sốt đặc trưng thì còn có bột phô mai cheddar cùng với vụn rong biển. Mì cay Samyang phô mai ít cay hơn so với các vị còn lại nên phù hợp cho những ai muốn thử level cay từ thấp đến cao.

#6 Mì Jin tương đen vị bò Ottogi

Mì Jin tương đen mới được ra mắt của Ottogi với hành tây và sốt chunjang được xào kĩ trong thời gian dài để có được vị ngọt và đậm đà hơn. Sợi mì mềm dai và có độ đàn hồi, dễ dàng thấm đều sốt khi trộn. Gói rau củ kèm theo gồm hành tây, bắp cải, cải chíp cùng với sốt tương đen mặn ngọt vừa ăn vị bò thơm lừng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

#7 Mì lạnh trộn Nongshim

Ngoài mì lạnh nước thì món mì lạnh trộn (bibim naengmyeon) cũng rất được các bạn trẻ yêu thích. Nongshim đã phát triển và cho ra mắt sản phẩm mì lạnh đóng gói đơn giản và tiện dụng để mọi người có thể tự chế biến và thưởng thức món mì lạnh ngay tại nhà mà không cần phải đến nhà hàng. Sản phẩm được tung ra vào năm 2008 với hai phiên bản là naengmyeon và bibim naengmyeon nhanh chóng nhận được nhiều yêu thích từ người dùng. Dù có chế biến đơn giản hay cầu kì hơn với trứng luộc, kimchi và thịt thái mỏng thì mì lạnh Nongshim vẫn mang lại những hương vị hấp dẫn theo cách riêng.

#8 Mì xốt tương đen Ottogi

Một sản phẩm mì tương đen khác của thương hiệu Ottogi được khách hàng yêu thích là mì Jin tương đen (Jin jjajang) với hương vị truyền thống gồm sốt tương đen, gói mì và gói rau củ sấy khô. Sợi mì vàng dai hòa quyện cùng sốt đậm đà vị tương đen mang lại một bữa ăn đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng.

#9 Mì lạnh kimchi củ cải Nongshim

Mì lạnh là món ăn phổ biến tại Hàn Quốc, đặc biệt là vào mùa hè nóng bức người ta thường dùng món ăn này để giải nhiệt và thay đổi khẩu vị. Đối với món mì lạnh nước thì nước dùng là phần quan trọng nhất để quyết định đến độ ngon của sản phẩm, thường là nước dùng bò kết hợp với nước kimchi củ cải thanh mát được nêm gia vị vừa ăn. Mô phỏng theo hương vị của các nhà hàng mì lạnh tại xứ Hàn, mì lạnh kim chi củ cải của Nongshim được nghiên cứu và hoàn thiện để mang đến trải nghiệm thưởng thức mì lạnh ngay tại nhà trọn vẹn nhất.

#10 Mì Jin cay Ottogi

Bên cạnh các sản phẩm mì tương đen bán chạy của Ottogi, thương hiệu này còn có dòng mì nước Jin Cay là một trong những sản phẩm best seller được nhiều người yêu thích. Sợi mì to và dai đúng kiểu Hàn, được làm từ tinh bột khoai tây nên vẫn có độ dai mềm vừa phải. Gói gia vị được làm từ bột xương chân bò kết hợp thêm một số nguyên liệu khác tạo nên nước dùng thơm ngọt đậm đà. Đây cũng chính là điểm thu hút đặc biệt của loại mì này khiến người người đều thích mê sau khi thử.

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm