Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Đại lý rượu soju tại TPHCM

Đại lý rượu soju tại Thành phố Hồ Chí Minh xin thông báo:

Chúng tôi có đủ vị soju từ tất cả các thương hiệu soju có mặt tại Việt Nam. Quý khách có thể ghé trực tiếp để được mix vị mà vẫn được giá sỉ thùng.

Các thương hiệu: Jinro, Chum Churum, Korice

  • Soju cherry: vị trái anh đào
  • Soju black raspberry: vị phúc bồn tử
  • Soju melon: vị dưa lưới
  • Soju green grape: vị nho xanh
  • Soju peach: vị đào
  • Soju strawberry: vị dâu tây
  • Soju blueberry: vị blueberry
  • Soju apple: vị táo
  • Soju plum: vị mận
  • Soju citron: vị chanh
  • Soju grapefruit: vị bưởi

Kinh doanh nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc không thể vắng mặt các sản phẩm rượu soju - thức uống hoàn hảo đi kèm món ăn & snack Hàn. Rượu soju chỉ khoảng 13% ABV, dễ uống, vị mượt và êm phù hợp cả nam nữ thưởng thức.

Chúng tôi là nhà phân phối rượu soju tại khu vực TP. HCM, hãy liên hệ để nhận được rượu soju giá sỉ ưu đãi nhất. Đủ vị soju trái cây từ các thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc Jinro, Chum Churum, Korice!

Ưu đãi:

  • Rượu soju giá rẻ. Ưu đãi nhất
  • Giao hàng nhanh, tiện lợi nhất
  • Đặc biệt: khách mix đủ vị vẫn tính giá sỉ thùng

Liên hệ:

Cửa hàng Tèobokki Store 364 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Add Zalo: 0778-448-247 để nhận bảng giá rượu soju giá sỉ.

    JINRO SOJU

    Kể từ khi ra mắt vào năm 1924 bởi HITEJINRO, Jinro Soju đã liên tục giữ vị trí là thương hiệu soju số một tại Hàn Quốc đồng thời góp phần làm ảnh hưởng đến văn hóa uống rượu tại Hàn. Trên toàn cầu, Jinro Soju đã là nhãn hiệu rượu mạnh bán chạy nhất thế giới trong 20 năm liên tiếp, vượt qua các nhãn hiệu hàng đầu khác như Stolichnaya, Bacardi và Johnnie Walker. *

    *Theo danh sách của Millionaires’ Club

    Jinro Soju cũng đã giành được nhiều giải thưởng trong Cuộc thi rượu mạnh quốc tế vì hương vị và chất lượng tuyệt vời. Thành công này có thể là nhờ kinh nghiệm gần một thế kỷ của nghệ thuật làm rượu và niềm đam mê chế tác tinh nghệ từ các nguồn tài nguyên thiên nhiên tốt nhất của Hàn Quốc: ngũ cốc và nước suối.

    Từ khi phát hành, Jinro đã trải qua nhiều đổi mới từ thiết kế sản phẩm, nồng độ cồn và cả đối tượng tiêu dùng. Nguyên bản của Jinro soju có hương vị rất mạnh và nồng độ cao, nhắm vào chủ yếu là nam giới. Nhưng trong suốt những năm qua, Jinro đã giảm dần nồng độ cồn để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng với hương vị sắc nét, mượt mà và tươi mới đặc trưng.

    Những nỗ lực thay đổi không ngừng của HITEJINRO đã thành công khi Jinro soju không còn chỉ dành riêng cho một thế hệ hoặc giới tính cụ thể, nó trở thành thức uống thương mại đã củng cố vị trí của mình trong nước và trên toàn cầu và bạn có thể tìm thấy những chai soju xanh của hãng tại bất kì nhà hàng nào ở Hàn Quốc.

    Vào năm 2016, Jinro cho ra mắt dòng sản phẩm rượu soju trái cây với ABV thậm chí còn thấp hơn 13% bao gồm bưởi, nho xanh, mận và dâu tây. Sản phẩm đã gây được tiếng vang lớn trong và ngoài nước, thu hút đông đảo thế hệ trẻ và phái nữ, đây cũng là dòng sản phẩm chiếm một phần đáng kể trong  việc xuất khẩu soju của HITEJINRO ra thị trường nước ngoài.

    Soju Jinro Bưởi (nồng độ cồn 13%): phảng phất hương bưởi đầy sức sống, đây là một sự thay đổi mới mẻ từ hương vị soju cổ điển. Soju Jinro bưởi mang đến phong cách trải nghiệm rượu soju thú vị với hương trái cây tự nhiên.

    Soju Jinro Nho Xanh (nồng độ cồn 13%): ngọt ngào và đầy hương vị nho xanh mà ai cũng yêu thích. Soju Jinro nho xanh nhẹ nhàng và êm dịu trong từng ngụm, ai cũng có thể thưởng thức.

    Soju Jinro Mận (nồng độ cồn 13%): pha một chút vị chua chua ngọt ngọt vui nhộn của những quả mận tím vào hương vị nguyên bản. Soju Jinro mận sẵn sàng tiếp lửa cho mọi cuộc vui.

    Soju Jinro Dâu (nồng độ cồn 13%): mang đến vị ngọt ngào của những quả dâu chín mọng trong từng ngụm mà vẫn duy trì cảm giác nhẹ nhàng và sảng khoái. Những ai yêu thích rượu trái cây sẽ phải đổ gục trước sự kết hợp độc đáo này.