Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Những sản phẩm rượu từ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Theo con đường phim ảnh, các loại đồ uống có cồn truyền thống Hàn Quốc đã du nhập và chiếm chỗ đứng trong tâm trí giới trẻ tại Việt Nam. Tèobokki xin điểm qua những sản phẩm vô cùng phổ biến tại Hàn Quốc nay cũng được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng và chọn làm thức uống chính trong các buổi nhậu nhẹt.

 

Rượu Soju Chum Churum

Loại rượu đầu tiên phải kể đến là rượu soju Chum-Churum của hàng LOTTE Đây là một sản phẩm rượu soju, là sản phẩm bán chạy nhất ở Hàn với nồng độ cồn là 19,5 độ, đây là loại rượu rất dễ uống vì nó có độ cay nhẹ, với độ êm dịu của loại rượu này mang lại, một điều đặc biệt nữa của rượu soju Chum-Churum sẽ ngon hơn nếu bạn lắc kĩ trước khi uống chính vì điều này đã tạo ra thương hiệu, sự khác biệt với những dòng rượu Soju khác.

Rượu Soju Chamisul Classic

Một sản phẩm kế tiếp được người Hàn sử dụng phổ biến phải kể đến là rượu soju Chamisul, đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất trong dòng sản phẩm rượu soju. Được biết đến là dòng sản phẩm thích hợp cho phụ nữ trong các buổi tiệc liên hoan cùng bạn bè, nồng độ cồn của loại rượu này là 19.8 độ, vị ngọt nhẹ của Chamisul mang lại vị ngọt thanh và tươi mát.

Rượu Soju Jinro Grapefruit

Loại rượu này chỉ có nồng độ 13% với hương thơm của bưởi khiến cho các chị em phụ nữ vô cùng yêu thích. Nó mang trong mình hương vị bưởi tươi, tinh khiết quyện vào từng giọt rượu mang đến vị dịu ngọt tinh tế, mang cảm hứng bất tận cho mọi buổi liên hoan gặp mặt.

Rượu Củ Sâm Hàn Quốc

Rượu củ sâm Hàn Quốc là loại rượu thuốc có tính nóng, vị ngọt đắng cay. Rượu sâm có công dụng tán hàn khí, thông khí huyết mạch và dẫn các vị thuốc. Nhân sâm khi đem ngâm rượu sẽ tăng tác dụng của sâm lên rất nhiều lần. Rượu nhân sâm có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật đặc biệt trong các trường hợp như choáng, tụt huyết áp do mất máu, hoặc mác các bệnh lý truyền nhiễm cấp tính thì dùng rượu nhân sâm rất tốt nó có tác dụng như một loại thuốc cấp cứu hữu hiệu.

Rượu Gạo Makkoli Kook Soon Dang

Là một loại nước uống có cồn của Hàn Quốc, được làm từ gạo, có màu đục sữa, vị ngọt, thức uống này được lên men bằng hỗn hợp cơm gạo dẻo và nước, độ cồn chủ yếu là 6%. Rượu Makgeolli ngon thường có nhiều vị khác nhau như vị đắng, vị ngọt, vị chua và một số vị khác nữa. Nó có thể xua tan đi cơn khát sau một ngày làm việc vất vả. Điều đặc biệt của rượu gạo Makgeolli, được ví như một loại thực phẩm chức năng, vì trong loại rượu này có chứa chất chống ung thư Farnesol trong rượu gạo lên men truyền thống.

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm