Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Câu chuyện ẩm thực / mắm tép

Tìm hiểu về jeotgal (젓갈) – Hải sản muối lên men Hàn Quốc

Jeotgal (젓갈) là gì? Có lẽ bạn đa từng nghe qua saeujeot - mắm tép Hàn Quốc chính là nguyên liệu quan trọng để làm kimchi rồi đúng không? Vâng saeujeot chính là một loại jeotgal đó, hãy cùng xem jeotgal tại Hàn đa dạng như thế nào nhé.

Xem thêm

Tìm hiểu chuyên sâu về các loại gia vị nấu ăn Hàn Quốc

Yêu ẩm thực Hàn là một chuyện, việc hiểu rõ từng loại gia vị trong chế biến món ăn Hàn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn cho mỗi lần vào bếp. Bài viết này giúp cho bạn hiểu sâu hơn về cách sử dụng từng loại gia vị cũng như các mẹo truyền thống trong nấu ăn của người nội trợ Hàn Quốc.

Xem thêm

Gia vị nấu ăn thiết yếu của Hàn Quốc

Nhiều người thắc mắc không biết họ cần mua những loại gia vị nào khi bắt đầu nấu món ăn Hàn Quốc. Hơn thế nữa, họ chưa thể biết chắc được mỗi loại gia vị được dùng để nấu món nào cho phù hợp. Tèobokki sẽ giới thiệu cho các bạn đầy đủ những loại gia vị cơ bản và thiết yếu nhất để phục vụ công tác nấu món Hàn.

Gia vị nấu ăn thiết yếu của Hàn Quốc

Xem thêm

Sử dụng mắm tép Hàn Quốc khi làm kim chi như thế nào?

Ở Hàn Quốc, mắm tép được dùng rất phổ biến trong nước chấm đặc biệt dùng với thịt lợn hấp hoặc gia vị để làm các món hầm truyền thống. Riêng đối với kim chi, mắm tép có thể được xem là thành phần khá quan trọng. Tùy theo khẩu vị mong muốn, để tạo ra được 3-4kg kim chi, cần khoảng 60g mắm tép.Thông thường có 2 cách chế biến mắm tép với kim chi:

Xem thêm