Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Tèobokki vinh dự đồng hành cùng Lễ hội Đông Phương tại trường HUFLIT

Hằng năm, ở các trường Đại học thường tổ chức những hoạt động, sự kiện với nhiều chủ đề đặc biệt bởi sinh viên các khoa như lễ hội truyền thống của sinh viên khoa Kiến Trúc trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), lễ hội văn hóa quốc tế của sinh viên khoa Ngoại ngữ  Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU),…Và ở trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM (HUFLIT)  cũng vậy, cứ đến mỗi năm là sinh viên khoa Đông Phương học sẽ tổ chức lễ hội Đông Phương với mục đích tạo ra không gian cho sinh viên trường thỏa sức vui chơi, tìm hiểu kiến thức, văn hóa, lịch sử, trang phục các nước phương Đông như Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

 

Trong lễ hội Đông Phương năm nay, các bạn sinh viên sẽ được thưởng thức và trải nghiệm những hoạt động và trò chơi sôi nổi như: xem kiếm đạo, chơi trò chơi dân gian mang đậm dấu ấn Đông Phương, các tiết mục ca hát và nhảy múa đến từ K-POP, J-POP, V-POP.... Đặc biệt hơn nữa, các bạn sinh viên nữ còn có hội được diện những trang phục truyền thống như áo bà ba, hanbok, yakata, sườn xám... Với chủ đề “ Du lịch xuyên quốc gia” cùng kho bảo tàng bí ẩn đặc biệt của năm nay, lễ hội Đông Phương lần này chắc chắn sẽ tạo ra nhiều điều bất ngờ cho các bạn sinh viên.

Hòa chung vào niềm vui và không khí sống động của lễ hội năm nay, Tèobokki rất hân hạnh khi được trở thành một trong những nhà tài trợ của chương trình. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tèobokki cùng đồng tài trợ với chương trình kể từ lần đầu tiên diễn ra vào năm 2012. Đến với lễ hội lần này, Tèobokki sẽ mang tới cho các bạn trẻ một gian hàng ẩm thực mang đậm phong cách của xứ xở Kim Chi nào là bánh gạo cay, mì tương đen jajang, mì ramen, chả cá Hàn Quốc, nước gạo,…và những món ăn đặc biệt mà bạn chỉ được nhìn thấy qua màn ảnh nhỏ xứ Hàn nhưng chưa có cơ hội thưởng thức. Để có thể cảm nhận và hiểu thêm về ẩm thực Hàn Quốc thì các bạn đừng quên ghé gian hàng của Tèobokki trong lễ hội năm nay nhé! Rất nhiều món ngon đang chờ đợi mọi người.

Lễ hội Đông Phương năm 2019 sắp tới thật sự có quá nhiều điều thú vị đang chào đón các bạn, vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay mua vé và tham gia lễ hội vào 8g sáng 26/05 tại 155 Sư Vạn Hạnh (nối dài) phường 13 quận 10, TpHCM.

 

Công thức cơm chiên kim chi cá ngừ đơn giản và ngon miệng

Cơm chiên kim chi cá ngừ là một món ăn độc đáo, kim chi chua cay đậm vị kết hợp với cá ngừ beo béo tạo ra một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Món ăn không chỉ đáp ứng các yêu cầu nhanh gọn, đơn giản mà còn hấp dẫn, giàu dinh dưỡng, phù hợp cho cả bữa trưa và bữa tối

Xem thêm

Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

Xem thêm

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm