Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Đã xuất hiện nước ép kim chi trên thị trường

Là món ăn thiết yếu của ẩm thực Hàn Quốc, kim chi được biết đến rộng rãi và yêu thích trên toàn cầu. Cải thảo lên men có mùi nồng, nhưng một khi đã quen với nó, bạn sẽ nhanh chóng phải lòng món ăn phụ lành mạnh và ngon miệng này. Nhưng bạn có sẵn sàng để uống nước ép từ kim chi chưa?

nước ép kim chi

Được ra mắt bởi nhà sản xuất thực phẩm và sức khỏe Hoa Kỳ Gold Mine Natural Food Co., nước ép kim chi được bán trên Amazon với những đánh giá tích cực từ khách hàng.

Trong phần mô tả sản phẩm, nhà sản xuất cho biết: “Nước ép kim chi trong quá trình lên men tạo ra vi khuẩn Lactobacillus giúp hệ vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh, tốt cho tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón. Loại vi khuẩn này còn hỗ trợ giảm cân bằng cách kiểm soát sự thèm ăn và giảm lượng đường trong máu”.

nước ép kim chi

Nhà sản xuất còn cho biết sản phẩm nước ép từ kimchi được tạp chí sức khỏe American đánh giá cao: “Nước ép kim chi sở hữu các đặc tính chống đột biến, chống vi khuẩn và chống ung thư. Tạp chí sức khỏe Hoa Kỳ đã xếp hạng nó là một trong 5 loại thực phẩm lành mạnh nhất thế giới. Sự giàu có của các chất chống oxy hóa mạnh và lợi khuẩn trong kimchi kích thích sản xuất collagen giúp cải thiện độ đàn hồi của da, trì hoãn lão hóa và thúc đẩy làn da khỏe mạnh, trẻ trung”.

Sản phẩm được khuyến khích kết hợp với các loại nước ép khác khi uống, có thể sử dụng thay giấm hoặc chỉ thưởng thức nó như một loại nước ép trái cây.

Những khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm cũng đã đưa ra những phản hồi tích cực như “sản phẩm này là mật hoa của các vị thần”, “loại thức uống này gây nghiện ghê”, “sau khi quen với vị nóng ban đầu, nó trở thành thức uống yêu thích của tôi”. Một khách hàng khác cho biết sản phẩm giúp cân bằng vi khuẩn đường ruột và giúp tiêu hóa tốt.

Nước ép kim chi được bán với giá $16.99, nhưng thật không may, sản phẩm hiện đã hết hàng trên Amazon. Thay vì đợi chờ sản phẩm restock, bạn có thể làm ngay mẻ kim chi tại nhà để hưởng nhiều lợi ích sức khỏe từ việc ăn kim chi nhé.

Xem thêm: Cách làm kim chi cải thảo truyền thống Hàn Quốc

Nguồn: http://www.koreadailyus.com

Dịch bởi: Tèobokki

Công thức cơm chiên kim chi cá ngừ đơn giản và ngon miệng

Cơm chiên kim chi cá ngừ là một món ăn độc đáo, kim chi chua cay đậm vị kết hợp với cá ngừ beo béo tạo ra một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Món ăn không chỉ đáp ứng các yêu cầu nhanh gọn, đơn giản mà còn hấp dẫn, giàu dinh dưỡng, phù hợp cho cả bữa trưa và bữa tối

Xem thêm

Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

Xem thêm

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm