Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Danh sách đầy đủ mì gà cay Samyang và các biến thể khác

Bất kể bạn có khả năng ăn cay hay không, chắc bạn cũng đã nghe qua cái tên mì cay khét tiếng của Hàn Quốc. Ban đầu nó có tên là Buldak Bokkeum Myeon, hay mì gà cay, sản phẩm mì cay này được biết đến và lan truyền rộng rãi thông qua thử thách “Fire Noodle Challenge” hay “thử thách ăn mì cay” của giới trẻ.

Món mì cay này cũng hội tụ được những tín đồ của riêng họ. Mỗi khi Samyang Food ra mắt một hương vị mới, sản phẩm đó ngay lập tức được bán hết và Youtube cũng xuất hiện ngay các video thử thách khác.

Để thỏa mãn khách hàng, Samyang Food đã tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới mang hương vị nước sốt cay đặc trưng của họ như sốt gà cay, hạnh nhân vị gà cay, bánh xếp vị cay,...

  1. Mì gà cay
mì gà cay samyang

    Tổng cộng có 10 hương vị của mì gà cay Samyang, bao gồm cả loại mì gà cay lạnh đã ngưng sản xuất. Một số hương vị như mì gà cay phô mai, mì gà cay nướccarbonara được cho thêm vị cay.

    Những người có khả năng ăn cay ít có thể thưởng thức các hương vị như mì gà cay phô mai, mì gà cay tương đen hay Carbonara. Bên cạnh đó, mì gà cay 2x sẽ là thử thách lớn đối với nhiều người.

    “Jjolbokki” là sản phẩm mới nhất trong danh sách. Nó tái hiện hương vị tokbokki, một trong những món ăn vặt yêu thích nhất ở Hàn Quốc.

    1. Sốt gà cay Samyang
    sốt gà cay samyang

      Để đáp ứng nhu cầu, Samyang gần đây cho ra mắt sản phẩm nước sốt gà cay Samyang riêng trong một chai nhỏ. Sản phẩm hiện là một trong những mặt hàng phổ biến nhất ở các cửa hàng của sân bay Incheon. Bạn có thể sử dụng nước sốt theo mọi cách như thêm vị cay vào bất kì món ăn yêu thích nào.

      1. Mì trẻ em
      

        Loại snack này được thiết kế giống như một gói mì gà cay truyền thống. Nhưng nó được tạo ra để ăn mà không cần gói sốt. Thay vì có gói sốt lỏng, loại snack này được ăn kèm với gói bột có vị như mì cay.

        1. Hạnh nhân vị gà cay

        Bên cạnh hạnh nhân bơ mật ong, hạnh nhân vị sữa chua với hương vị ngọt béo quen thuộc. Không ngờ một ngày thế giới lại tồn tại hạnh nhân vị gà cay đến từ Samyang. Tò mò hương vị bùi béo của hạnh nhân kết hợp vị cay như thế nào, rinh ngay một gói để thử nhé.

        hạnh nhân vị gà cay

        1. Mực cay

          Snack mực cay là một trong những loại “mồi” yêu thích nhất khi uống với bia của người Hàn. Độ cay được thêm vào snack mực sẽ tốn một lượng bia không xác định.

          1. Tteokbokki

            Tteokbokki là một trong những loại thực phẩm đầu tiên mà mọi người dùng với sốt cay. Thế nên khi Samyang Foods cho ra mắt sản phẩm, mọi người ồ ạt tới các cửa hàng để sở hữu sản phẩm. Tteokbokki có 2 hương vị: truyền thống và carbonara.

            1. Bánh xếp (mandu) cay
            bánh xếp (mandu) cay

              Bánh xếp vị cay có hương vị rất giống với bánh xếp nhân kim chi yêu thích của người Hàn, có điều vị cay được nhân đôi.

              1. Xúc xích cay

                Hương vị của sản phẩm giống như bạn nhúng một chiếc xúc xích vào sốt gà cay. Sản phẩm được công ty Samyang sản xuất rất hạn chế.

                Nguồn: http://www.koreadailyus.com

                Dịch bởi: Tèobokki

                Công thức cơm chiên kim chi cá ngừ đơn giản và ngon miệng

                Cơm chiên kim chi cá ngừ là một món ăn độc đáo, kim chi chua cay đậm vị kết hợp với cá ngừ beo béo tạo ra một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Món ăn không chỉ đáp ứng các yêu cầu nhanh gọn, đơn giản mà còn hấp dẫn, giàu dinh dưỡng, phù hợp cho cả bữa trưa và bữa tối

                Xem thêm

                Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

                Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

                Xem thêm

                Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

                Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

                Xem thêm