Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Tưng bừng khai trương - Tèobokki Store đã có mặt tại Hà Nội

UPDATE: HIỆN TẠI TÈOBOKKI TẠM NGƯNG HOẠT ĐỘNG TẠI HÀ NỘI

Nếu bạn là tín đồ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc nói chung và đặc biệt là tokbokki nói riêng thì chắc hẳn bạn trẻ Sài Gòn mê ẩm thực Hàn nào cũng đã từng thử qua bánh gạo ở Tèobokki.

Bắt đầu từ đam mê tất tần tật về Hàn Quốc, xe bánh gạo cay đầu tiên được đẩy ra lề đường Sài Gòn để các bạn có cùng niềm yêu thích món ăn này có thể tạt ngang mua một cách tiện lợi và vừa túi tiền nhất.

 

Vào tháng 9/2016, chúng tôi đã mang đến cho các bạn trẻ mê ẩm thực Hàn thêm một dịch vụ nữa mà chắc chắn các bạn rất hài lòng. Một cửa hàng thực phẩm Hàn Quốc, tuy không mới nhưng vị trí nằm tại Quận 10 có thể nói là tiện lợi hơn rất nhiều so với phải chạy xe qua Phú Mỹ Hưng, khu sân bay hoặc Quận 1 mới có cửa hàng Hàn Quốc.

So với những cửa hàng thực phẩm Hàn Quốc đã hoạt động lâu năm, Tèobokki Store tập trung vào những món hàng ưa thích của giới trẻ và những loại thực phẩm thường nhật.

Và mới đây, tin vui cho các bạn Hà Nội là Tèobokki Store đã đặt chân đến thành phố của chúng ta rồi. Vào ngày 12/05 Tèobokki Store Hà Nội đã chính thức khai trương tại

Địa chỉ: 2Ct10A - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì, Hà Nội.

Tuy cửa hàng có diện tích khá khiêm tốn nhưng vẫn có đầy đủ tất cả các loại hàng đình đám mà giới trẻ đang truy tìm. Hãy đến ngay địa chỉ trên hoặc truy cập wedsite hanoi.tteokbokki.vn để đặt hàng.

Địa chỉ quán ăn:
Tèobokki™ Vĩnh Viễn - 274 Vĩnh Viễn Q10 TPHCM - Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
Tèobokki™ Lý Chính Thắng - 246 Lý Chính Thắng Q3 TPHCM - Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
Xe Bánh Gạo Cay - 448 Lý Thái Tổ Q.10 TPHCM - Giờ đẩy xe bán: 17h30 - 22h

Cửa hàng nguyên liệu:
436 Lý Thái Tổ P10 Q10 HCM - Mở cửa từ 8h30 - 21h30 - Gọi 01234-521-864
152 Phạm Cự Lương, Sơn Trà, Đà Nẵng - Gọi 0905-989-859
Ct10A - KĐT Đại Thanh - Thanh Trì, Hà Nội - Mở cửa từ 8h30 - 21h30 - Gọi 0986-552-542

Thời gian giao hàng: 9h30 - 21h. Giao hàng toàn quốc trong vòng 24 tiếng.

Công thức cơm chiên kim chi cá ngừ đơn giản và ngon miệng

Cơm chiên kim chi cá ngừ là một món ăn độc đáo, kim chi chua cay đậm vị kết hợp với cá ngừ beo béo tạo ra một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Món ăn không chỉ đáp ứng các yêu cầu nhanh gọn, đơn giản mà còn hấp dẫn, giàu dinh dưỡng, phù hợp cho cả bữa trưa và bữa tối

Xem thêm

Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

Xem thêm

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm