Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Tèobokki vinh dự đồng tài trợ Giải đấu bóng rổ quận Phú Nhuận năm 2019

Nhằm cổ vũ và ủng hộ cho phong trào thể thao, vận động lành mạnh, Tèobokki rất vinh hạnh khi được trở thành một trong những nhà đồng tài trợ cho “Giải bóng rổ vô địch quận Phú Nhuận mở rộng lần 4 cúp Lee Sport năm 2019” được tổ chức bởi Uỷ ban nhân dân quận Phú Nhuận – Trung tâm thể dục thể thao.

Thời gian diễn ra thi đấu bắt đầu từ ngày 09/08/2019 và kết thúc vào ngày 30/08/2019 tại CLB Thể thao học đường (18A Hoàng Diệu, P.10. Q.Phú Nhuận)

Giải đấu năm nay bao gồm 16 đội nam đến từ các tỉnh thành và các đội bóng phong trào mạnh tại TP.HCM. Giải chia 4 bảng đấu, chọn 2 đội/bảng vào vòng tứ kết. 4 đội mạnh nhất sẽ tham gia vòng bán kết và chung kết để tranh giải nhất, nhì, ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn đặc biệt trao giải MVP dành cho thành viên chơi xuất sắc nhất xuyên suốt mùa đấu.

Bảng phân chia đội thi đấu

Ngày 9/8 vừa qua, giải đấu đã chính thực được khai mạc và bắt đầu những trận đấu đầu tiên với bầu không khí vô cùng náo nhiệt và sôi động. Bằng lòng nhiệt huyết, năng nổ và niềm đam mê cháy bỏng, tất cả các đội thi đấu đã mang lại những phút giây đầy hào hứng cho trận mở màn đầu tiên.

Toàn cảnh lễ khai mạc giải đấu

Không khí vô cùng náo nhiệt từ những trận đấu đầu tiên của ngày 9/8

Dưới đây là kết quả cho các trận đầu tiên:

Tuy giải đấu chỉ vừa mới bắt đầu nhưng đã vô cùng sôi sục và bùng cháy, tạo sự ảnh hưởng và cuốn hút nhiều từ cộng đồng những bạn yêu thích và đam mê bóng rổ. Sẽ còn nhiều diễn biến hấp dẫn hơn đang chờ đợi mọi người trong các trận sắp tới. Hãy cùng Tèobokki theo dõi và ủng hộ cho giải đấu năm nay nhé!

Công thức cơm chiên kim chi cá ngừ đơn giản và ngon miệng

Cơm chiên kim chi cá ngừ là một món ăn độc đáo, kim chi chua cay đậm vị kết hợp với cá ngừ beo béo tạo ra một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Món ăn không chỉ đáp ứng các yêu cầu nhanh gọn, đơn giản mà còn hấp dẫn, giàu dinh dưỡng, phù hợp cho cả bữa trưa và bữa tối

Xem thêm

Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

Xem thêm

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm