Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Tèobokki Đồng Hành Cùng Lễ Hội Đông Phương 2023 tại HUFLIT

Lễ hội Đông Phương 2023 tại HUFLIT

Hằng năm, trước khi bước vào dịp nghỉ hè, các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM (HUFLIT) luôn háo hức được tham gia Lễ Hội Đông Phương. Đây là một hoạt động được tổ chức thường niên vào tháng 5 với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên tìm hiểu về nền văn hóa, lịch sử, trang phục của các nước phương Đông như Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Lễ Hội Đông Phương là một sự kiện đầy màu sắc và sôi động, thu hút hàng ngàn sinh viên tham gia từ khắp các khoa và ngành của trường HUFLIT. Vào ngày hội này, không chỉ có cơ hội tìm hiểu về văn hóa phương Đông, mà còn có cơ hội tham gia vào những tiết mục giải trí sôi động.

Tèobokki tại lễ hội Đông Phương HUFLIT 2023

Tèobokki tại lễ hội Đông Phương 2023 HUFLIT

Tèobokki, một trong những nhà tài trợ chính cho Lễ Hội Đông Phương năm 2023, tự hào đồng hành cùng Ban tổ chức để mang đến cho các bạn sinh viên trải nghiệm đặc biệt. Đã là năm thứ 6 liên tiếp, Tèobokki vẫn đóng đô ở vị trí quen thuộc - cầu thang sảnh B của trường HUFLIT, và mang đến một gian hàng đầy ấn tượng.

Các bạn yêu thích ẩm thực Hàn Quốc sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi tại gian hàng của Tèobokki. Với nguyên liệu và sản phẩm đa dạng nhập khẩu từ Hàn Quốc, Tèobokki mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm ẩm thực trong bầu không khí sôi động.

Ngoài việc tham gia vào sự kiện chính của Lễ Hội Đông Phương, các bạn sinh viên còn có thể ghé cửa hàng của Tèobokki để mua sắm những món đồ 'ưng ý' nhất. Với vị trí nằm cách trường HUFLIT rất gần, việc ghé thăm và tậu về những sản phẩm yêu thích trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

lễ hội Đông Phương 2023 tại HUFLIT

Ngoài ra, còn có vô số trò chơi, hoạt động hấp dẫn khác như hát karaoke, mini game từ nhà tài trợ, chụp hình, loto cũng như nhiều gian hàng quần áo, túi xách, phụ kiện và không thể thiếu các gian hàng đồ ăn – nước uống luôn có mặt để chúng ta nạp năng lượng và quẩy nhiệt hơn nữa!

Lễ Hội Đông Phương 2023 hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng nhớ và đầy sôi động. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia và trải nghiệm những điều tuyệt vời tại Lễ Hội Đông Phương 2023 cùng Tèobokki và Ban tổ chức nhé!

Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

Xem thêm

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm