Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Tèobokki đồng hành cùng Giải Bóng rổ Vô địch Quận Phú Nhuận mở rộng Cúp Lee Sport lần VII - Năm 2023

giải bóng rổ lee sport cup lần 7 năm 2023

Hào hứng chào đón mùa giải bóng rổ đỉnh cao tại Quận Phú Nhuận, Tèobokki tự hào thông báo về việc tiếp tục trở thành một trong những nhà tài trợ chính cho "Giải Bóng rổ Vô địch Quận Phú Nhuận mở rộng Cúp Lee Sport lần VII - Năm 2023."

Với tinh thần đồng hành cùng cộng đồng và đam mê thể thao, Tèobokki mang đến sự hỗ trợ để giải đấu trở thành một sự kiện thể thao thăng hoa và thành công. Được tổ chức thường niên, "Cúp Lee Sport" là giải đấu bóng rổ lớn nhất và uy tín nhất tại Quận Phú Nhuận, góp phần thúc đẩy phát triển mạnh mẽ cho môn thể thao bóng rổ trong cộng đồng.

giải bóng rổ vô địch quận phú nhuận

giải bóng rổ lee sport cup 2023

Ngày khai mạc giải đấu, buổi lễ trọng thể đã diễn ra tại CLB Thể thao Học đường, Quận Phú Nhuận, đem đến những cảm xúc tươi trẻ, sôi động, và khát vọng chiến thắng nhen nhóm từ các VĐV và nhà hâm mộ bóng rổ. Hơn 350 VĐV xuất sắc đến từ 24 đội bóng trên khắp TP.HCM đã cùng nhau hội tụ tại đây để tranh tài và khẳng định tài năng của mình trong mùa giải năm nay.

Với sự trở lại đầy quyết tâm, Lee Sport Cup 2023 hứa hẹn sẽ là một mùa giải đầy kịch tính và cạnh tranh. Từ ngày 24/7 đến 30/8, các trận đấu sẽ diễn ra vào các khung giờ từ 19h00 - 22h00 vào các ngày Thứ Hai, Tư, Sáu, Bảy và Chủ Nhật tại địa điểm số 18A Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận. Những trận đấu hấp dẫn, kịch tính và đầy tài năng hứa hẹn sẽ làm say lòng các khán giả yêu thể thao.

giải bóng rổ lee sport cup 2023

Để kết nối và lan tỏa tinh thần thể thao bóng rổ, giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp qua livestream trên hai fanpage chính thức "Bóng Rổ Nghiệp Dư Sài Gòn" và "Baller.vn", giúp khán giả từ khắp nơi có cơ hội theo dõi và cổ vũ cho các tuyển thủ yêu thể thao.

Hãy cùng chung tay ủng hộ Giải Bóng rổ Vô địch Quận Phú Nhuận mở rộng "Cúp Lee Sport" lần VII - Năm 2023, và hòa mình vào không khí sôi động của bộ môn thể thao mang đậm chất cống hiến, kỷ luật và đoàn kết. Tèobokki xin gửi lời chúc may mắn và thành công tới tất cả các VĐV và đội bóng tham gia, và hy vọng rằng mùa giải năm nay sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử bóng rổ Quận Phú Nhuận.

Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

Xem thêm

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm