Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Top 5 sản phẩm bột phô mai được yêu thích nhất

Bột phô mai là một loại bột lắc quen thuộc của nhiều món ăn, từ các món chiên rán như bắp rang, khoai tây, gà rán đến pizza, cơm, mì,...Vị béo mặn ngọt đặc trưng của loại bột này đã thành công chinh phục được vị giác của số đông người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em. Vậy chọn bột phô mai thương hiệu nào là an toàn và uy tín? Sau đây Tèobokki sẽ giới thiệu bạn Top 5 sản phẩm bột phô mai được yêu thích nhất trên thị trường để bạn yên tâm sử dụng nhé!

1. Bột phô mai Tornado

bột phô mai Tornado

Bột phô mai Tornado là sản phẩm của công ty TOMATO T&P, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín theo công nghệ Hàn Quốc, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.

Có mặt trên thị trường từ năm 2012, bột phô mai Tornado dần dần chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng có mùi phô mai thơm kích thích vị giác. Bột phô mai Tornado có vị mặn ngọt đậm đà, bột màu cam vàng giúp món ăn lên đẹp mắt cũng như mùi thơm nồng đặc trưng của phô mai.

Với kinh nghiệm hoạt động dày dặn, sản phẩm phô mai bột Tornado có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Những khách hàng và chủ nhà hàng kinh doanh đang tìm kiếm sản phẩm bột phô mai uy tín có thể tham khảo thương hiệu Tornado và yên tâm sử dụng để chế biến món ăn nhé.

2. Bột phô mai Yary

bột phô mai Yary

Bột phô mai Yary là một sản phẩm thuộc thương hiệu của công ty CP DV & phân phối Quốc Tế DHD Việt Nam. Sản phẩm được làm từ bột sữa, bột phô mai, đường, muối,...tạo nên vị béo mặn ngọt hài hòa dễ dàng kết hợp với bất cứ món ăn nào. Bột phô mai có màu sắc tươi đẹp, bột mịn đều và đặc biệt là mùi hương phô mai nồng và đặc trưng cần có của một sản phẩm bột phô mai chuẩn.

Phô mai bột Yary là một sản phẩm mới trên thị trường nhưng đã nhận được sự yêu thích và lượng khách hàng nhất định, đặc biệt là các chuỗi quán ăn – nhà hàng – khách sạn. Sản phẩm có hương vị béo thơm và màu sắc đẹp mắt rất phù hợp để chế biến các món chiên, lắc quen thuộc như khoai tây chiên, bắp rang, gà rán, pizza cho đến pha chế các loại sốt chấm, sốt ướp. Sản phẩm được đóng gói nhiều qui cách khác nhau từ gói 150g đến 1kg tiện lợi cho nhu cầu sử dụng đa dạng của hộ gia đình và quán ăn, nhà hàng.

3. Bột phô mai O!Sajang

bột phô mai osajang

Bột phô mai thương hiệu O!Sajang của Sannadle được sản xuất theo công nghệ và mang hương vị Hàn Quốc. Bột phô mai thơm và có vị vừa ăn, rất thích hợp để chế biến với bất kì món ăn nào chẳng hạn bắp rang, nachos, trứng, bánh mì, pizza, nước sốt…

Bột phô mai O!Sajang là một loại bột gia vị giúp cho món ăn có thêm hương vị thơm ngon. Bột được đựng trong lọ hoặc túi, để bảo quản bột phô mai tốt nhất khi mua về bạn nên cho vào hủ đựng có nắp đậy và dùng muỗng thay vì đựng trong hủ có nắp đậy lắc, tránh tiếp xúc với không khí ẩm gây vón cục. Bạn có thể tìm mua bột phô mai O!Sajang ở các kênh thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada…

4. Bột phô mai Bok Food

bột phô mai bok food

Bột phô mai Bok Food xuất xứ Hàn Quốc được chế biến bằng công thức đặc biệt, bột mịn và có mùi thơm phô mai đặc trưng. Đây là một trong những thương hiệu bột phô mai được yêu thích tại thị trường Việt Nam.

Bột phô mai thương hiệu Bok Food có vị mặn ngọt hài hòa, không quá mặn cũng không quá ngọt theo sở thích và phù hợp để chế biến các món ăn kiểu Hàn Quốc. Bột có màu vàng cam nhạt hơn so với các loại bột phô mai khác nhưng vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon và các chất dinh dưỡng tuyệt vời.

Bạn có thể dùng bột phô mai Bok Food để lắc kèm tăng thêm hương vị cho những món chiên rán như gà, mực, bánh gạo, khoai chiên hay dùng để chế biến ra các loại sốt chấm thịt nướng, BBQ…Sản phẩm được đựng trong túi zip tiện lợi cho việc bảo quản và sử dụng.

5. Bột phô mai Verozyme Malaysia

bột phô mai Malaysia

Bột phô mai lắc Verozyme Malaysia là sản phẩm mà các chị em không thể bỏ qua. Bột phô mai có màu vàng cam hấp dẫn, chất bột mịn không bị vón cục và có mùi thơm phô mai đặc trưng. Đây là nguyên liệu cực chuẩn để kết hợp với các món chiên, giúp cho món ăn có hương vị thơm ngon hấp dẫn không thể chối từ. Bột phô mai có thể lắc kèm với rất nhiều món, như khoai tây lắc, khoai lang lắc, gà rán, tokbokki, bắp rang, cơm cháy, nui chiên…đều rất hợp. Bạn có thể tìm sản phẩm bột phô mai Verozyme ở trên tất cả các kênh thương mại điện tử như shopee, lazada và các nhà bán lẻ nhé.

Công thức cơm chiên kim chi cá ngừ đơn giản và ngon miệng

Cơm chiên kim chi cá ngừ là một món ăn độc đáo, kim chi chua cay đậm vị kết hợp với cá ngừ beo béo tạo ra một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Món ăn không chỉ đáp ứng các yêu cầu nhanh gọn, đơn giản mà còn hấp dẫn, giàu dinh dưỡng, phù hợp cho cả bữa trưa và bữa tối

Xem thêm

Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

Xem thêm

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm