Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Cách lựa chọn và sử dụng Sốt ướp thịt nướng BBQ Hàn Quốc

Có muôn vàn recipe hướng dẫn cách ướp thịt cho buổi tiệc BBQ cuối tuần. Tuy nhiên, không phải ai cũng tự tin vào khả năng nêm nếm và còn mong muốn ướp được thịt sao cho đúng điệu thịt nướng Hàn Quốc để nhâm nhi cùng soju. May mắn thay bạn có thể tìm mua cho mình một trong những lọ sốt ướp thịt chế biến sẵn và có thể dùng để ướp ngay mà không cần phải nêm nếm gì thêm. Bài viết này Tèobokki sẽ giải đáp những điều khó hiểu thường gặp khi khách hàng tìm mua sốt ướp thịt nướng, vì có khá nhiều loại và bạn có thể sẽ chóng mặt đấy!

Thịt heo hay thịt bò?

Sườn bò hay thịt bò?
Mua chai lớn hay chai nhỏ?
Mua của hãng nào thì ngon hơn?

Gia vị dùng ướp thịt bò có cần phải khác gia vị ướp thịt heo không?

Ngoài những gia vị tối thiểu như đường, muối, nước tương, dấm... mỗi đầu bếp sẽ có bí quyết riêng để làm cho món thịt nướng của mình có hương vị tuyệt vời nhất. Một trong những bí quyết đó chính là nước ép trái cây. Thật vậy, nước ép của trái dứa hoặc trái táo khi kết hợp với từng loại thịt heo hoặc bò sẽ làm gợi dậy hương vị khác nhau. Do đó, bạn ướp thịt gì thì nên mua đúng loại sốt ướp thịt đó thì mới hy vọng có được một sự kết hợp "chuẩn Hàn".

 

Độ dày mỏng của miếng thịt quyết định tất cả

Công nhận rằng phải đi chuyên sâu vào "lĩnh vực ướp thịt" thì mới nhận ra được vấn đề hiển nhiên này. Khi ướp một miếng sườn dày thì rõ ràng thời gian ướp phải dài hơn thì gia vị mới ngấm sâu. Do đó, sốt ướp sườn được thiết kế loãng hơn để dễ dàng thẩm thấu qua thớ thịt. Ngoài ra, sốt ướp sườn còn có chất giúp làm mềm thịt để việc nhai được thực hiện ít vất vả hơn.




Sốt ướp thịt ngoài công dụng ướp thịt để nướng thì hoàn toàn có thể dùng để nấu món xào. Các loại sốt BBQ này thực chất đã được nấu chín như các loại tương hoặc nước chấm ăn liền và hoàn toàn có thể dùng trực tiếp, chứ không phải cũng còn sống nhăng như miếng thịt chưa nướng.

Có nên đầu tư chai lớn để dành ướp từ từ?

Đây thật sự là một quyết định cá nhân tuy nhiên hầu như 100% khách hàng đều phải căng não khi quyết định mua chai nhỏ (khoảng 290g) hoặc chai lớn (500g). Dù mua nhiều hay ít thì sau lần ăn nhậu đầu tiên, các bạn nên lên kế hoạch ngay cho những lần tiếp theo để sử dụng hết phần sốt ướp còn lại nhé!

Hãng Chungjungone hay Beksul?

Có 4 loại sốt ướp được chia làm 2 cỡ dung tích. Không những thế có 2 thương hiệu chính có từng mặt hàng đối trọng với nhau. Do đó, có đến 16 lọ ướp thịt nướng khác nhau trên một kệ hàng, khiến nhân viên cửa hàng còn bối rối chứ huống gì là khách hàng.

 

Beksul và Chungjungone

Khách hàng có thể yên tâm rằng đây là hai thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc, sở hữu một portfolio sản phẩm tiện lợi mà ai cũng muốn một lần thử qua. Tốt nhất là chúng ta nên chia lịch và tận dụng cơ hội để thử qua cả hai hãng này.

Công thức cơm chiên kim chi cá ngừ đơn giản và ngon miệng

Cơm chiên kim chi cá ngừ là một món ăn độc đáo, kim chi chua cay đậm vị kết hợp với cá ngừ beo béo tạo ra một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Món ăn không chỉ đáp ứng các yêu cầu nhanh gọn, đơn giản mà còn hấp dẫn, giàu dinh dưỡng, phù hợp cho cả bữa trưa và bữa tối

Xem thêm

Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

Xem thêm

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm