Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Tèobokki hân hạnh tài trợ Giải bóng rổ nghiệp dư Phú Nhuận mở rộng - LEE SPORT CUP

 

Lễ khai mạc Giải bóng rổ Phú Nhuận mở rộng - Lee Sport Cup 2016

Đây là giải đấu 5x5 đầu tiên do Hội Bóng Rổ Nghiệp Dư Sài Gòn tổ chức, tạo tiền đề cho hoạt động thi đấu thường niên thời gian về sau. Giải được tổ chức tại Trung tâm Thể Thao Học đường Quận Phú Nhuận từ ngày 15/08/2016 đến ngày 29/08/2016. Có 9 đội bóng tham dự từ nhiều hệ tuổi, địa phương, trường lớp khác nhau.

 

Khởi động cho trận đấu khai mạc của giải đấu

Giải đấu cũng thể hiện rõ quyết tâm sử dụng hàng nội địa với bóng thi đấu chính thức là bóng Gerustar.

Game's on

Tèobokki cũng hân hạnh được đóng góp một phần nhỏ cho giải đấu cùng các doanh nghiệp tâm huyết cho nền bóng rổ Sài Gòn là Lee Sport, Hoa Sơn Tửu Lầu...

Công thức cơm chiên kim chi cá ngừ đơn giản và ngon miệng

Cơm chiên kim chi cá ngừ là một món ăn độc đáo, kim chi chua cay đậm vị kết hợp với cá ngừ beo béo tạo ra một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Món ăn không chỉ đáp ứng các yêu cầu nhanh gọn, đơn giản mà còn hấp dẫn, giàu dinh dưỡng, phù hợp cho cả bữa trưa và bữa tối

Xem thêm

Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

Xem thêm

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm