Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Bước qua năm thứ 5 Tèobokki đồng hành cùng HUFLIT tại Lễ Hội Đông Phương 2022

Hằng năm, trước khi bước vào dịp nghỉ hè, các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM (HUFLIT) luôn háo hức được tham gia Lễ Hội Đông Phương. Đây là một hoạt động được tổ chức thường niên vào tháng 5 với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên tìm hiểu về nền văn hóa, lịch sử, trang phục của các nước phương Đông như Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Đến với Lễ Hội Đông Phương năm 2022 lần này, chúng ta sẽ được thưởng thức những tiết mục ca hát nhảy múa hiện đại vô cùng sôi động từ K-POP, J-POP, V-POP. Bên cạnh đó còn có các tiết mục trình diễn điệu nhảy dân gian đậm văn hóa Nhật Bản cũng như thưởng thức trà đạo – nét truyền thống lâu đời của đất nước này.

Ngoài ra còn có vô số trò chơi, hoạt động hấp dẫn khác như hát karaoke, mini game từ nhà tài trợ, chụp – in hình, loto cũng như nhiều gian hàng quần áo, túi xách, phụ kiện và không thể thiếu các gian hàng đồ ăn – nước uống luôn có mặt để chúng ta nạp nặng lượng và quẩy nhiệt hơn nữa!

Đã là năm thứ 5 Tèobokki hân hạnh là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng Ban tổ chức chương trình Lễ Hội Đông Phương của trường Đại học HUFLIT. Hòa cùng với không khí sôi nổi của chương trình, chúng mình mang đến lễ hội những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi.

Vẫn đóng đô ở vị trí quen thuộc là cầu thang sảnh B vô cùng dễ kiếm, khác với mọi năm, năm nay do thiếu hụt nhân lực nên gian hàng của Tèobokki không trưng bày nhiều sản phẩm, nguyên liệu Hàn Quốc đa dạng như những năm trước. Tuy nhiên, cửa hàng của chúng mình nằm ở địa điểm rất rất gần với trường HUFLIT nên vô cùng thuận tiện để các bạn sinh viên yêu thích ẩm thực Hàn Quốc có thể tạt ngang và tậu về những món đồ ‘ưng bụng’ nhất!

Công thức cơm chiên kim chi cá ngừ đơn giản và ngon miệng

Cơm chiên kim chi cá ngừ là một món ăn độc đáo, kim chi chua cay đậm vị kết hợp với cá ngừ beo béo tạo ra một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Món ăn không chỉ đáp ứng các yêu cầu nhanh gọn, đơn giản mà còn hấp dẫn, giàu dinh dưỡng, phù hợp cho cả bữa trưa và bữa tối

Xem thêm

Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

Xem thêm

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm