Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Tèobokki tiếp tục đồng hành cùng giải bóng rổ Lee Sport Cup 2022

Đã 5 năm trôi qua kể từ lần đầu tiên Tèobokki trở thành một trong những nhà tài trợ cho giải bóng rổ Lee Sport Cup. Đây là một giải đấu được tổ chức thường niên bởi Hội Bóng Rổ Nghiệp Dư Sài Gòn và Trung tâm TDTT Quận Phú Nhuận.

Lee Sport Cup là ‘Giải Bóng Rổ Vô Địch Quận Phú Nhuận Mở Rộng’ dành cho các bạn đam mê bộ môn bóng rổ tại Sài Gòn cũng như các đội từ tỉnh thành khác có cơ hội giao lưu và thi đấu, tạo sân chơi lành mạnh và cổ vũ tinh thần thể thao đến với các bạn trẻ.

Năm nay, có đến 16 đội tham gia tranh tài với hơn 240 VĐV và HLV tham dự. Giải đấu sẽ diễn ra vào các ngày thứ 2,4,6 từ 19h đến 22h30 từ ngày 2/5 – 27/5/2022. Những cổ động viên cũng như các bạn quan tâm đến bóng rổ có thể đến xem trực tiếp tại TT TT Học Đường, 18A Hoàng Diệu, Quận Phú Nhuận hoặc theo dõi qua 32 trận đấu được livestream trên 2 trang Baller.vn và Bóng Rổ Nghiệp Dư Sài Gòn.

Cho đến hôm nay, giải đấu đã bước qua trận đấu thứ 22 và đang tiến vào vòng trong với những trận vô cùng kịch tính và hấp dẫn từ những đội thi đấu mạnh. Sẽ còn nhiều diễn biến hấp dẫn hơn đang chờ đợi mọi người trong các trận sắp tới. Hãy cùng Tèobokki theo dõi và ủng hộ cho mùa giải năm nay nhé!

Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

Xem thêm

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm