Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Tèobokki đồng hành cùng Cantho Catfish thi đấu Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2022

VBA 2022 

Sau hai năm phải thi đấu với mô hình tập trung do dịch bệnh, giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA mùa giải 2022 đã quay trở lại hâm nóng mùa hè và nhận được nhiều quan tâm đối với những người hâm mộ trái bóng cam.

Mùa giải VBA năm nay đã và đang diễn ra bắt đầu từ ngày 21/06/2022 cho đến 09/09/2022. Giải đấu được diễn ra tại 4 thành phố lớn bao gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang với sự góp mặt của 7 đội bóng: Hanoi Buffaloes, Thanglong Warriors, Danang Dragons, Hochiminh City Wings, Nhatrang Dolphins, Saigon Heat và Cantho Catfish. Cho đến nay, mùa giải VBA 2022 đã đi tới Game 30 với những trận đấu kịch tính và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tèobokki đồng hành cùng Cantho Catfish giải đấu VBA 2022

Tèobokki hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng Cantho Catfish - Đội bóng rổ chuyên nghiệp đại diện cho Khu vực đồng bằng sông Cửu Long thi đấu tại VBA. Trở thành nhà đồng hành cùng giải đấu, Tèobokki đem đến những hoạt động ẩm thực hấp dẫn và tiện lợi hòa cùng niềm vui phấn khởi và tiếp sức cho các VĐV thi đấu cũng như những khán giả có mặt tại khán đài.

Câu lạc bộ Bóng rổ Cantho Catfish là câu lạc bộ bóng rổ chuyên nghiệp được thành lập từ năm 2016. Cantho Catfish không chỉ được xem là lá cờ đầu của phong trào bóng rổ miền Tây mà còn là nơi các cầu thủ chuyên nghiệp được cháy hết mình với niềm đam mê bóng rổ - Một điều vô cùng ý nghĩa đối với thể thao khu vực miền Tây.

Được xây dựng bởi các cầu thủ với lối chơi đa dạng, giàu sự nhiệt huyết, cùng với đó là sự dẫn dắt tài tình của HLV kỳ cựu đến từ Cuba Leonardo Pérez Armenteros. Đội bóng miền sông nước hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu với chất lượng chuyên môn cao tại giải VBA 2022.

Giải đấu VBA 2022 đã đi được hơn nửa chặng đường và đang dần khép lại với những màn tranh tài ngày càng kịch tính. Người hâm mộ có thể theo dõi lịch thi đấu diễn ra tại các địa điểm cụ thể trên trang Fanpage VBA hoặc cổ vũ cho đội tuyển yêu thích qua kênh VTV6, On Sports, VTVcab ON, VTVGo…

Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

Xem thêm

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm