Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Tèobokki chính thức mở cửa hàng thực phẩm Hàn Quốc tại Quận Bình Thạnh

May mắn sống sót qua mùa Covid-19, Tèobokki hân hoan thông báo tới thực khách tin vui: chúng tôi đã chính thức mở cửa hàng thứ ba tại Quận Bình Thạnh.

tèobokki lê quang định

Cửa hàng Tèobokki tại 115 Lê Quang Định, Phường 14, Bình Thạnh

Tèobokki luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu mua thực phẩm Hàn một cách thuận tiện nhất cho khách hàng. Giờ đây những thực khách của chúng tôi ở khu vực Bình Thạnh, Quận 2 hay Thủ Đức sẽ không còn phải chạy ngược về trung tâm thành phố xa lắc xa lơ hay đau ví khi nghe tới phí ship nữa.

Tèobokki 115 Lê Quang Định, Bình Thạnh sẽ có concept "2 trong 1", bạn có thể thưởng thức các món Hàn nấu tại chỗ xe bánh gạo cay phía trước. Còn nếu không tin tưởng vào tài nghệ nấu của nhân viên thì bạn đi thẳng vào trong "minishop" mua nguyên liệu về tự nấu luôn.

Cửa hàng theo concept "2 trong 1", ăn tại quán hoặc mua nguyên liệu về tự nấu

Tèobokki Store 115 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Giờ mở cửa: Thứ hai - Chủ nhật từ 9:00am - 9:00pm
Điện thoại: 0932-365-115

Shopeehttps://teobokki.me/shopee

Nowhttps://teobokki.me/now

Còn chần chờ gì nữa? Rủ ngay bạn bè đến cửa hàng Tèobokki mua sắm thôi nào!

Công thức cơm chiên kim chi cá ngừ đơn giản và ngon miệng

Cơm chiên kim chi cá ngừ là một món ăn độc đáo, kim chi chua cay đậm vị kết hợp với cá ngừ beo béo tạo ra một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Món ăn không chỉ đáp ứng các yêu cầu nhanh gọn, đơn giản mà còn hấp dẫn, giàu dinh dưỡng, phù hợp cho cả bữa trưa và bữa tối

Xem thêm

Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

Xem thêm

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm