Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Bánh gạo tinh than tre đã có mặt tại Sài Gòn!

Bánh gạo tinh than tre đã xuất hiện ở Sài Gòn!

Những người yêu ẩm thực gần đây đang phát sốt với các loại thực phẩm “bóng đêm” được chế biến cùng tinh than tre tạo nên màu sắc đen bắt mắt mà là lạ so với sản phẩm cùng loại thông thường.

Bánh mì tinh than tre gây sốt tại Sài Gòn

Thực ra phong trào dùng tinh than tre để chế biến trong ăn uống tại Việt Nam đã bắt đầu từ năm 2017, khi những chiếc bánh ngọt một màu đen tuyền lạ mắt xuất hiện thu hút người tiêu dùng, tuy nhiên vẫn chưa đủ nhiệt gây rầm rộ cho đến dạo gần đây.

Bắt đầu từ những sản phẩm bánh ngọt dùng tinh than tre..

Cho đến những món mặn như gà "bóng đêm" sử dụng tinh than tre

Những món ăn độc đáo như gà “bóng đêm”, bánh mì “bóng đêm” lần lượt ra đời, gây nên tò mò lớn cũng như trải nghiệm thú vị khi thưởng thức những món ăn ngày thường nay được khoác chiếc áo mới vô cùng bắt mắt.

Tinh than tre là một loại nguyên liệu cao cấp từ Nhật Bản có giá khá đắt đỏ, dao động khoảng 1 triệu đồng/kg nên giá thành sản phẩm chế biến với tinh than tre cũng vì thế mà cao hơn một chút, tuy nhiên giá cả vẫn rất vừa phải để mọi người có thể dễ dàng trải nghiệm món ăn.

Không thể nằm ngoài cuộc chơi, Tèobokki cho ra mắt sản phẩm Bánh Gạo Tinh Than Tre mới toanh nhằm đem lại trải nghiệm thú vị đầy mới lạ cho các bạn trẻ vốn dĩ đã mê mẩn món bánh gạo cay.

"Tân binh" khủng long Bánh gạo tinh than tre nhà Tèobokki

Và đây là thành phẩm!!

Bánh gạo trắng thông thường ăn dẻo dẻo dai dai đã đủ ghiền rồi, không biết bánh gạo tinh than tre ăn có vị như thế nào nhỉ?

Ăn tokbokki tinh than tre tại Quán Tèobokki Lê Quang Định. Hoặc đặt qua app Peko giao tận nhà: https://teobokki.peko.vn/

Mua nguyên liệu về tự nấu tại Tèobokki Store:

  • CN1: 364 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10
  • CN2: 14A Huỳnh Thiện Lộc, Hòa Thạnh, Quận Tân Phú
  • CN3: 115 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh

Công thức cơm chiên kim chi cá ngừ đơn giản và ngon miệng

Cơm chiên kim chi cá ngừ là một món ăn độc đáo, kim chi chua cay đậm vị kết hợp với cá ngừ beo béo tạo ra một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Món ăn không chỉ đáp ứng các yêu cầu nhanh gọn, đơn giản mà còn hấp dẫn, giàu dinh dưỡng, phù hợp cho cả bữa trưa và bữa tối

Xem thêm

Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

Xem thêm

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm