Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Tổng hợp các sản phẩm ăn dặm từ Hàn Quốc cho bé

Đối với các mẹ có bé đến giai đoạn ăn dặm thì chế độ dinh dưỡng hợp lí là thứ khiến mẹ lăn tăn nhất. Phải làm sao cân bằng đủ các chất dinh dưỡng trong bữa ăn, đồng thời bảo vệ hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ. Vì thế thời kì ăn dặm được xem là một bước khá quan trọng trong hành trình phát triển toàn diện của trẻ, bởi ăn dặm là cách tốt nhất để bổ sung các chất khác như vitamin, chất xơ, chất đạm... từ nhiều nguồn thực phẩm bên cạnh sữa mẹ.

Thời gian hoàn hảo nhất dành cho việc bắt đầu ăn dặm là từ 6 tháng. Bởi lúc này hệ tiêu hóa của bé đã cứng cáp hơn, đồng thời sự tò mò sẽ kích thích rất lớn khả năng ăn uống, cơ thể bé phát triển nên nhu cầu dinh dưỡng cũng tăng lên. Quá trình ăn dặm kéo dài đến tháng thứ 36. Tùy vào từng bé mà sẽ có phản ứng khác nhau trên bàn ăn, có bé ăn rất ngoan, nhưng lại có bé vùng vẫy thức ăn khắp nơi. Nên mẹ hãy nhẫn nại tìm hiểu, thử thay đổi đa dạng nhiều món để tìm ra món hợp khẩu vị của bé nhé.

Các bé chưa có đầy đủ răng cũng như cơ hàm chắc như người trưởng thành, cho nên món ăn dặm được ưu tiên lựa chọn phải mềm và cực kì dễ tiêu hóa như bột, cháo, sữa chua, trái cây cắt nhỏ, bánh hữu cơ hoặc bánh ăn dặm rau củ dành riêng cho từng giai đoạn ăn dặm.

Những sản phẩm cho bé từ Hàn Quốc dưới đây chắc chắn là gợi ý lí tưởng để bổ sung cho thực đơn ăn dặm của bé thêm đa dạng. Bởi họ có một bề dày lịch sử vững chắc về nền công nghiệp thực phẩm hữu cơ, đề cao tính dinh dưỡng.

Điển hình như các công ty thực phẩm bánh kẹo quen thuộc rất được ưa chuộng tại Hàn như Maeil, Haitai, Binggrae, CW... sẽ giúp các mẹ vượt qua giai đoạn này một cách dễ dàng.

1. Maeil

    Maeil sẽ là sự lựa chọn hợp lí nhất dành cho các mẹ, bởi đây là thương hiệu nổi tiếng lâu đời tại Hàn Quốc và có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bơ sữa dinh dưỡng dành cho trẻ em, đồng thời sản phẩm của Maeil chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu hữu cơ thiên nhiên. Qua đó thấy được Maeil đề cao tính dinh dưỡng trong từng sản phẩm lên hàng đầu, các mẹ hoàn toàn có thể tin dùng.

    Bánh ăn dặm: Bữa ăn nhẹ bổ sung một số chất dinh dưỡng cần thiết, kích thích phát triển răng và cơ nhai.

    - Giai đoạn 1: Bánh ăn dặm Organic khoai lang tím, Bánh ăn dặm Organic bí đỏ, Bánh ăn dặm Organic bông cải xanh.

    - Giai đoạn 2: Bánh ăn dặm Organic dâu tây và khoai lang tím, Bánh ăn dặm Organic chuối cà rốt và bí đỏ, Bánh ăn dặm Organic nho và bông cải xanh.

    Cháo ăn dặm: Đa dạng nhiều vị, kết cấu sản phẩm đi từ nhuyễn đến hơi thô phù hợp cho bé từ 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng trở lên.

    - Từ 6 tháng: Cháo ăn dặm Organic vị chuối và bí ngô nghiền, Cháo ăn dặm Organic vị táo và khoai lang nghiền

    - Từ 9 tháng: Cháo ăn dặm Organic vị cà rốt và thịt bò, Cháo ăn dặm Organic vị súp lơ xanh và thịt gà Maeil 100g

    - Từ 12 tháng: Cháo ăn dặm Organic vị măng tây và thịt gà, Cháo ăn dặm Organic vị nấm hương và thịt bò

    Nước ép rau củ: Giúp bé tập làm quen với mùi vị của trái cây và các loại rau củ quả. Thành phần 100% hữu cơ, không chứa hòa chất, hương liệu.

    - Từ 4 tháng tuổi: Nước ép trái cây Organic vị táo, Nước ép trái cây Organic vị lê, Nước ép trái cây Organic vị mận khô

    - Từ 6 tháng: Nước ép Organic vị hoa quả, Nước ép Organic vị rau củ quả, Nước ép Organic vị táo & lê

    2. Iidong

      Bánh được làm từ gạo hữu cơ, bột khoai lang tím hữu cơ và bột trái cây cô đặc. Điểm đặc biệt của loại này chính là sự có mặt của hạt diêm mạch (quinoa), một loại "siêu ngũ cốc" chứa nhiều protein, chất xơ, một số vitamin và khoáng chất khác như magie, sắt, kẽm,...

      - Phù hợp với bé ăn dặm giai đoạn 2: Bánh ăn dặm hữu cơ vị chuối, Bánh ăn dặm hữu cơ vị việt quất, Bánh ăn dặm hữu cơ vị quýt

      3. Binggrae, CW

        Không chỉ là hai thương hiệu nổi tiếng mang đến các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em mà từng sản phẩm đều được hãng chăm chút kĩ lưỡng. Hình dáng bánh là những nhân vật hoạt hình nghộ nghĩnh, bắt mắt vô cùng dễ thương tạo sự gần gũi, kích thích bé ăn ngon.

         

        Bánh quy Pororo Binggrae
        Bánh quy trẻ em Jurassic CW, 

        - Khi bé lớn hơn một chút, có thể thử đa dạng các loại bánh với nhiều vị khác nhau như: sữa, phô mai, cacao, chocolate.

        - Vị giác của bé sẽ được kích thích, còn bổ sung nhiều chất như canxi, sắt, các loại vitamin và sữa non. Sản phẩm không chứa phẩm màu và hương liệu. 

        Tèobokki

        Công thức cơm chiên kim chi cá ngừ đơn giản và ngon miệng

        Cơm chiên kim chi cá ngừ là một món ăn độc đáo, kim chi chua cay đậm vị kết hợp với cá ngừ beo béo tạo ra một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Món ăn không chỉ đáp ứng các yêu cầu nhanh gọn, đơn giản mà còn hấp dẫn, giàu dinh dưỡng, phù hợp cho cả bữa trưa và bữa tối

        Xem thêm

        Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

        Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

        Xem thêm

        Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

        Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

        Xem thêm