Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Cheese ball nào ngon nhất khi nấu bằng nồi chiên không dầu?

Cheese ball vẫn còn rất được ưa chuộng. Mỗi lần ăn tôi đều phải cảm thán và thốt lên: “Đứa bé này đúng là ngọt ngọt mặn mặn, mặn mặn ngọt ngọt mà~”. Chesse ball là thức ăn vặt yêu thích nhất cũng là mồi nhắm ngon nhất của editor. Có thể ăn kèm với bất kì món nào, chấm sốt nào cũng hợp như là tương cà, tương ớt, mật ong, mứt hoặc rắc bột ngũ cốc lên rồi thưởng thức, ngon đỉnh luôn!

Cheese ball có sức hút khó cưỡng lại được. Tuy nhiên, mỗi lần gọi đồ ăn khuya thì tốn hơn tôi nghĩ. Tùy theo hãng sẽ có nhiều nhất từ 3 đến 6 cái. Giá khoảng 2,500 won – 5,500 won. Còn về kích thước của mỗi viên thì thôi đi… tôi sẽ không nói đâu.

Vì quá muốn ăn cái món đầy mê lực này mà tôi đã tìm “Cheese ball nồi chiên không dầu”. Quả nhiên, nó rất hot tại Hàn Quốc nên có một đống cheese ball đông lạnh đa dạng nhiều chủng loại được bày bán. Vậy thì trong D.Lab lần này chúng ta sẽ cùng nhau tìm ra cheese ball ngon nhất khi nấu bằng nồi chiên không dầu nhé.

Sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, 4 loại cheese ball được chọn là:

  1. Cheese ball La cuisine
  2. Cream Cheese ball Maniker
  3. Cheese ball CJ
  4. Rice Cheese ball Daelim

Tôi đã cố gắng chọn đa dạng các loại với nhiều hình dáng và cảm giác khác nhau.

Khác với gà chiên, tôi lo sợ phần vỏ của cheese ball sẽ dễ bị vỡ nên làm cố làm theo sao cho giống hướng dẫn sử dụng trên bao bì nhất. (Ảnh trên được ghép lại với nhau để so sánh hình dạng và kích thước trước khi nấu).

Từ bây giờ hãy thưởng thức cheese ball bằng nồi chiên không dầu một cách đơn giản tại nhà nào! Cùng xem editor công cố kết quả loại cheese ball ngon nhất nha.

Hạng 1: Cheese ball La cuisine của Lotte Ham

Mùi vị: ★★★★★

Hình thức: ★★★★☆

Ý định mua lại: ★★★★★

Ngay khi ăn vào đã thấy rất dẻo, dai. Dùng từ “ngoài giòn trong dẻo” là thích hợp nhất để miêu tả loại này. Có cảm giác như phô mai cheddar chảy bên trong bánh mì ciabatta mới nướng vậy. Chính vì kết cấu dai, giòn khi ăn là ngon nhất. Tôi thấy kha khá phô mai ở giữa chảy ra chỗ vết cắn. Họ nói là có cả phô mai cheddar và mozzarella được trộn lẫn, nhưng không có nhiều mozzarella. Nếu thêm phô mai mozzarella thì tôi sẽ hài lòng hơn, nhưng dù sao loại này cũng rất tuyệt rồi. Nồi chiên không dầu bật 180 độ và cài 12 phút.

Giá: 1 bịch 5,400 won (420g) (Không bao gồm phí vận chuyển, dựa theo giá thấp nhất trên trang N)

Hạng 2: Cheese ball CJ

Mùi vị: ★★★★☆

Hình thức: ★★★★★

Ý định mua lại: ★★★★☆

Thật đáng tiếc, loại này bị xếp hạng 2 vì một khác biệt rất nhỏ. Chesse ball CJ làm tôi liên tưởng đến donut gạo nếp, không chỉ ngoại hình mà hương vị cũng gần giống bánh donut. Bạn lăn nó trong đường giống donut chắc cũng ngon lắm! Có lẽ vì làm từ bột gạo nếp nên vẫn thể hiện được “ngoài giòn trong dẻo”. So với các loại cheese ball khác, loại này có phần vỏ dày nhưng không quá khô và lượng phô mai cũng vừa đủ. Tôi cứ tưởng nó sẽ ngọt vì mật ong được cho vào bột nhưng nó không ngọt như tôi nghĩ. Có lẽ vì kích thước lớn nên trong 4 sản phẩm thì loại này nhìn “nặng kí” nhất. Chắc hợp để ăn thay bữa chính hơn là làm đồ nhắm. Nồi chiên không dầu bật 160 độ và cài 9 phút.

Giá: 1 bịch 6,660 won (Không bao gồm phí vận chuyển, dựa theo giá thấp nhất trên trang N)

Hạng 3: Cream cheese ball Maniker

Mùi vị: ★★★☆☆

Hình thức: ★★★☆☆

Ý định mua lại: ★★★☆☆

Đây là loại cheese ball được lắp đầy bởi phô mai kem hệt như tên sản phẩm. Nhà sản xuất nói rằng có 61% phô mai mozzarella và 19% phô mai kem nhưng tôi không cảm nhận được nhiều phô mai mozzarella. Phô mai kem tan ra đậm vị lắm nên cũng rất ngon! Nếu nói về điểm đáng tiếc thì nó hơi mềm và khô. Tôi để nhiệt độ của nồi chiên không dầu là 180 độ và cài 9 phút nhưng cảm giác là chưa chín. Vì vậy tôi đã chiên thêm 5 phút nữa. Phô mai kem thì rất ngon nhưng phần bột bánh thì không ngon, thật đáng tiếc.

Giá: 1 bịch 6,000 won (300g) (Không bao gồm phí vận chuyển, dựa theo giá thấp nhất trên trang N)

Hạng 4: Rice cheese ball Daelim

Mùi vị: ★★☆☆☆

Hình thức: ★★☆☆☆

Ý định mua lại: ★★☆☆☆

Sản phẩm này có vẻ ngoài giống như gyeongdan (bánh gạo ngọt), nếu nói nó là cheese ball thì tôi thấy nó giống tteok hơn là bánh mì, đồ chiên. Sử dụng 100% bột gạo trong nước, có bột mì được thêm vào, 80% phô mai mozzarella và 20% phô mai provolone. Sản phẩm này là loại duy nhất trong 4 sản phẩm không có hướng dẫn riêng biệt cho nồi chiên không dầu. Vì thế nên editor đã để 180 độ và cài 10 phút. Chắc vì không phải là loại chuyện dụng cho nồi chiên không dầu nên nó y chang tteok, rất dính răng và không cảm nhận được vị phô mai gì hết. Rõ ràng là có phô mai bên trong nhưng cảm giác như bị dính hết vào bột. Đối với sản phẩm từ nhà Daelim này, thay vì dùng nồi chiên không dầu thì bạn phải trực tiếp cho vào dầu rồi chiên mới có thể biết được hương vị thực sự của nó.

Giá: 1 bịch 9,590 won (1kg) (Không bao gồm phí vận chuyển, dựa theo giá thấp nhất trên trang N)

Theo: https://dk.asiae.co.kr/

Dịch bởi: Tèobokki

Công thức cơm chiên kim chi cá ngừ đơn giản và ngon miệng

Cơm chiên kim chi cá ngừ là một món ăn độc đáo, kim chi chua cay đậm vị kết hợp với cá ngừ beo béo tạo ra một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Món ăn không chỉ đáp ứng các yêu cầu nhanh gọn, đơn giản mà còn hấp dẫn, giàu dinh dưỡng, phù hợp cho cả bữa trưa và bữa tối

Xem thêm

Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

Xem thêm

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm