Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

10 Cửa hàng bánh kẹo nhập khẩu chất lượng tại Sài Gòn

Hòa nhịp cùng không khí vui Tết sắp tới, với tâm lí chung của người Việt chúng ta luôn muốn chuẩn bị mọi thứ từ trong nhà ra ngoài ngõ thật chu đáo, tươm tất nhất có thể. Và dĩ nhiên mâm trà đĩa mứt ngày tết là điều không thể thiếu. Các mẹ thường luôn chăm chút cho mâm mứt Tết ở nhà thật phong phú đẹp mắt, nhằm mong cầu một năm mới sung túc, ngọt ngào, hanh thông. Thế nhưng chính vì nắm bắt được tâm lí ấy, nhiều cơ sở bánh mứt vì lợi nhuận mà thường nhập bán các sản phẩm không nhãn mác, chứng từ, chất lượng từ ấy cũng không hề đảm bảo.

Ngày nay với thị trường bánh kẹo nhập khẩu đa dạng, chất lượng được kiểm duyệt an toàn, nguồn gốc rõ ràng. Tuy giá thành cao hơn nhưng vẫn được các chị em tin dùng và chọn để trưng bày mâm bánh mứt ngày tết vì mẫu mã đẹp và đa dạng, lạ vị. Nếu đang thắc mắc phải làm thế nào để tìm mua những loại bánh kẹo nhập khẩu hấp dẫn này thì đừng bỏ qua 10 địa điểm thân quen của các tín đồ ăn vặt dưới đây nhé!

1. Vitamin House

Khi nhắc đến bánh kẹo nhập khẩu thì không thể thiếu Vitamin House khi cửa hàng có đầy đủ các loại bánh kẹo, mứt, nước uống nhập khẩu từ nhiều nước như Mỹ, Úc, Nhật,.. Hơn nữa, shop còn bán các loại mứt và trái cây tươi như nho, lựu, dâu tây, việt quất, cherry.

Không gian cửa hàng rộng rãi và được trang trí đẹp mắt. Các sản phẩm được phân chia theo khu vực rõ ràng và gọn gàng giúp khách hàng dễ dàng mua sắm.

Với hơn 1000 sản phẩm đa dạng từ nước uống, rượu ngoại nhập, bánh kẹo, mứt trái cây, Vitamin House mỗi dịp Tết đến lại có dịch vụ gói giỏ quà Tết cho các gia đình, đối tác với nhiều mẫu mã đẹp từ giỏ quà, hộp quà khách hàng có thể lựa chọn theo mẫu có sẵn hoặc tự chọn sản phẩm và nhờ shop gói.

Ngoài ra, shop còn có dịch vụ vô cùng tiện lợi là in logo và làm thiệp tặng và giao hàng tận nơi dành cho các công ty nữa nhé!

  • Địa chỉ 1: 563 CMT8, P15, Q10
  • Địa chỉ 2: 330 Quang Trung, P10, Q.Gò Vấp

2. Misu Kitchen

Misu Kitchen là một shop chuyên bán các loại bánh kẹo nhập khẩu Nhật, Hàn, Pháp,.. Cửa hàng tuy nhỏ nhưng bán đa dạng các loại mặt hàng bánh kẹo ngoại nhập như socola, kẹo m&m, snicker, kitkat,..cùng các loại snack, nước uống.

Ngoài nhập các mặt hàng bánh kẹo nhập khẩu phổ biến trên thị trường, Misu Kitchen còn chuyên nhập các mặt hàng bánh kẹo nội địa Nhật Bản, Hàn Quốc mẫu mã vô cùng khó kiếm, đa dạng và thú vị. Những ai muốn tìm những loại bánh kẹo nội địa hay ho thì có thể ghé cửa hàng nhỏ nhỏ xinh xinh này nhé!

Các mẫu bánh kẹo nội địa Nhật Bản, Hàn Quốc hay ho khó kiếm tại Misu Kitchen

  • Địa chỉ: 2/3A (MẶT TIỀN) Nguyễn Thị Minh Khai, P. ĐaKao, Quận 1 (gần cầu Thị Nghè), TP. HCM
  • Điện thoại: 0938 369 621 - 0906 898 808

3. Tèobokki Store

Nằm trên đường 3 Tháng 2 ở trung tâm quận 10 với cửa hiệu màu đỏ bắt mắt, cửa hàng Tèobokki Store được khách mua hàng dễ dàng tìm đến. Cửa hàng rộng rãi và thoáng mát, các sản phẩm được phân bố rõ ràng và gọn gàng giúp khách hàng mua sắm dễ dàng hơn.

Cửa hàng thực phẩm Hàn Tèobokki bắt mắt với bảng hiệu đỏ

Tèobkki chuyên bán các sản phẩm, nguyên liệu nấu ăn nhập từ Hàn Quốc, tuy nhiên shop vẫn bắt trend và nhập bán các sản phẩm bánh kẹo hot trên thị trường. Khách hàng có thể tìm thấy tất cả các loại bánh kẹo nhập khẩu ngon như bánh yến mạch, snack khoai tây bơ mật ong, bánh trứng muối đài loan, bánh chocopie Hàn Quốc và các loại nước uống đa dạng như nước gạo, soda dưa hấu, sữa chuối.

Cửa hàng rộng rãi với nhiều loại sản phẩm

Cửa hàng có nhiều loại bánh kẹo nhập khẩu đa dạng

Không chỉ bán nhiều loại bánh kẹo nhập khẩu từ Hàn Quốc, Tèobokki còn chuyên bán các loại nguyên liệu Hàn Quốc như bánh gạo, rong biển, miến khô, mì Hàn Quốc cùng các loại gia vị nấu ăn Hàn.

4. Omely – Snack&Candy Shop

Cửa hàng Omely bán các loại bánh kẹo nhập khẩu từ các nước khác nhau. Trong đó chủ yếu là bánh kẹo nhập từ Hàn Quốc cùng một số nguyên liệu nấu ăn, chủ shop cũng xách tay thêm các sản phẩm dưỡng da Hàn Quốc hot trên thị trường tùy theo đợt.

Không gian cửa hàng khá nhỏ nhắn, nhưng lại được trang trí dễ thương và gọn gàng giúp cho khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Cửa hàng có nhiều loại bánh quy, kẹo dẻo, socola, snack và mứt trái cây được bán với mức giá hợp lý.

  • Địa chỉ: 182 Đặng Văn Ngữ, P. 12, Q. Phú Nhuận

5. Ohana Food Shop

Ohana Food shop là cửa hàng xách tay bán các loại bánh kẹo nhập khẩu từ chủ yếu từ Úc, và một số sản phẩm từ Nhật, Hàn, Đài. Sản phẩm bánh kẹo nhập khẩu tại shop khá đa dạng và đáp chuyến bay mỗi tuần.

Shop bán nhiều loại socola độc đáo như socola rượu, kitkat, m&m và socola nổi tiếng từ hãng kisses, hershey’s. Ngoài ra, Ohana Shop còn bán các sản phẩm trending như cao quy linh, kẹo dẻo, trà sữa ly và order các sản phẩm làm đẹp, trai cây tươi như lê, táo cherry Úc hay thực phẩm chức năng từ Úc.

Ohana chủ yếu bán online và gom order các mặt hàng bánh kẹo với đầy đủ bill về sau 3 ngày.

  • Facebook: Ohanna Food Shop

6. Ala Mall

Là cửa hàng rất được các tín đồ ăn vặt thường xuyên tới lui, ở đây hội tụ đủ các loại bánh kẹo nhập khẩu từ nhiều nguồn nước ngoài. Từ các loại bánh kẹo, trái cây sấy khô, trà mứt đều rất phong phú đa dạng tại cửa hàng. Không gian cửa hàng sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, điểm đặc biệt lôi cuốn khách hàng ở đây là có rất nhiều loại bánh chocopie khác biệt hoàn toàn với các nơi khác. Đồng thời có vô số các loại chocolate với vị mới lạ mà chúng ta rất khó tìm ở các cửa hàng thông thường.

  • Địa chỉ: 8 Nguyễn Minh Hoàng, P. 12,  Quận Tân Bình, TP. HCM

7. Candy Wonderland Shop

Nằm trong top các cửa hàng bánh kẹo nhập khẩu được săn lùng nhiều nhất tại Sài Gòn, tại đây hội tụ đa số các loại kẹo và chocolate từ Mĩ với đa dạng các loại hương vị khác nhau. Nhiều người thường đắn đo về giá thành của các loại bánh kẹo nước ngoài này, nhưng yên tâm nhé! Vì cửa hàng còn có bán lẻ từng sản phẩm để chúng ta có thể thoài mái thưởng thức  mà không lo âu về giá.

  • Địa chỉ: 209 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

8. Bluenicornn

Nếu như các cửa hàng bánh kẹo nhập khẩu khác thường nghiêng về các nước như Mĩ, Úc, Canada… Thì với cửa hàng Bluincornn thiên về các loại sữa, bánh snack và kẹo từ Hàn Quốc và Nhật. Chúng ta sẽ phải ngạc nhiên bắt gặp các loại kitkat với hương vị mới lạ, đồng thời vô số loại snack, sữa Hàn Quốc cũng được bày bán tại đây với giá thành phải chăng, và chúng ta còn có thể order một số loại bánh kẹo yêu thích tại cửa hàng này nữa nha.

Các sản phẩm tại shop đều là hàng xách tay từ nhiều nước theo đường hàng không theo từng đợt nên bạn có thể theo dõi để order các loại sản phẩm đa dạng mà shop đăng nhé.

  • Địa chỉ: shop chỉ bán online

9. Kẹo's corner

Tết thì không thể thiếu mâm bánh mứt rồi phải không? Nếu đang lăn tăn về độ an toàn của các loại bánh kẹo mứt ngoài chợ, thì hãy đến cửa hàng Kẹo’s corner bởi ở đây có hẳn một album các sản phẩm bánh kẹo dành cho mùa tết đến như bánh quy, nho khô đóng hộp, bánh gạo, hạt hướng dương… Đa số phù hợp với thói quen ăn uống  truyền thống ngày Tết của người Việt ta, giá cả lại hợp lí cho chúng tha hồ chọn lựa các loại bánh trái yêu thích.

Từ các loại sữa nội địa Nhật..

Cho đến các sản phẩm bánh kẹo nhập theo mùa, lễ hội vô cùng bắt mắt phù hợp đem biếu, tặng bạn bè, người thân.

Shop Kẹo's Corner chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại bánh kẹo, thức ăn độc - lạ ngoại nhập. Ngoài ra còn có sữa, thực phẩm chức năng và đồ gia dụng từ các nước vô cùng đa dạng. Các bạn có thể xem sản phẩm trên Facebook của shop và ghé thăm cửa hàng mua sắm nhé!

  • Facebook: Kẹo's Corner
  • Địa chỉ: 38 Tôn Thất Tùng, quận 1, TPHCM

10. Sweet Shop

Shop có dịch vụ gói giỏ quà mỗi dịp Tết hoặc theo nhu cầu khách hàng để tặng người thân, bạn bè

Là một cửa hàng hội tụ đủ các loại bánh kẹo từ nhiều quốc gia từ Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan… Điểm đặc trưng của cửa hàng là có rất nhiều loại bánh quy lạ như bánh quy kẹp bơ đậu phộng Julie’s, Bánh Hạnh nhân Skinnie Biscotti, Bánh crepe giòn nhân kem trái cây và vô số các loại kẹo bánh khác cho chúng ta dễ dàng lựa chọn. Nhưng đặc biệt dành cho các bạn thường đắn đo khi lựa chọn thì tại cửa hàng có bày bán sẵn các loại bánh kẹo theo set, để chúng ta có thể dễ dàng chọn mua để biếu tặng người thân nữa đó.

  • Facebook: Sweet Shop Online

Công thức cơm chiên kim chi cá ngừ đơn giản và ngon miệng

Cơm chiên kim chi cá ngừ là một món ăn độc đáo, kim chi chua cay đậm vị kết hợp với cá ngừ beo béo tạo ra một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Món ăn không chỉ đáp ứng các yêu cầu nhanh gọn, đơn giản mà còn hấp dẫn, giàu dinh dưỡng, phù hợp cho cả bữa trưa và bữa tối

Xem thêm

Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

Xem thêm

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm