Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Các loại sốt, gia vị Hàn Quốc tiện lợi cho nhà hàng, quán ăn

Chungwoo Food là công ty hàng đầu chuyên sản xuất các loại nước sốt, gia vị công nghiệp Hàn Quốc.

Bạn không cần phải tốn thời gian tìm tòi nhiều công thức pha sốt khác nhau, hãy để Chungwoo làm điều đó.

  • Dầu ớt capsaicin - Ớt bột capsaicin

Dầu ớt cấp độ Chungwoo 550g được sản xuất bằng cách chiết xuất thành phần capsaicin từ ớt đỏ tươi, đây là một chất có độ cay cao mà các loại ớt tươi hay bột ớt thông thường không thể đem lại được. Chuyên trị các món ăn cay xé lưỡi.

Thay vì thêm thật nhiều bột ớt hay ớt tươi thì chỉ với 1~2 muỗng dầu ớt là đã đạt được độ cay và có thể điều chỉnh cấp độ cay theo mong muốn. Sản phẩm được chế biến dưới dạng sốt tiện lợi cho việc nêm nếm các món ăn khác nhau như canh, súp, lẩu, món xào, tokbokki, giúp món ăn vừa có cay, vừa có vị đậm đà hơn.

Dầu ớt capcaisin Chungwoo được xem như "bí kíp" để nấu mì cay 7 cấp độ.

Ớt bột cấp độ Chungwoo 400g

Với các loại ớt bột Hàn Quốc mịn thông thường, chúng chỉ mang lại màu sắc bắt mắt, dễ dàng hòa tan trong nước dùng mà không giúp món ăn có được độ cay mong muốn.

Khi sử dụng ớt bột cấp độ capsaicin Chungwoo, món ăn của bạn vừa có màu đỏ đẹp, vừa đủ sức thách thức mọi tín đồ ăn cay.

Sản phẩm này dạng bột mịn nên hoàn toàn có thể thêm vào bất cứ món nào cần tăng độ cay một cách đơn giản và nhanh chóng: mì, tteokbokki, bạch tuộc xào, súp, canh, lẩu, kimchi,... đều được.

Ngoài hủ 400g tiện lợi, chúng tôi còn có bịch 1kg dành cho nhà hàng, quán ăn với giá tốt nhất thị trường: Ớt bột cấp độ Chungwoo 1kg

  • Bột chiên gà giòn - Sốt gà chiên vị cay - Sốt gà chiên vị ngọt - Mù tạt mật ong

Bột chiên gà giòn Chungwoo 5kg

Bột đã được pha trộn đầy đủ các gia vị cần thiết nên bạn không cần phải nêm nếm gì thêm, tiết kiệm thời gian lên món.

Gà sau khi chế biến bằng loại bột này sẽ giòn rụm, lớp vảy đẹp vàng ươm bắt mắt, khiến thực khách của bạn nhìn vào là thấy thèm ngay lập tức!

 

Chỉ cần chiên gà vàng giòn rồi phủ đều lên sốt nền tảng Chungwoo là bạn đã hoàn thành xong món gà chiên sốt cay ngọt Hàn Quốc. Tiện lợi và nhanh chóng, phù hợp với tất cả các nhà hàng, quán ăn, beer club, bar có phục vụ món gà.

        

Có can 10kg tiết kiệm, dành riêng cho nhà hàng, quán ăn:

Sốt gà chiên vị cay Chungwoo 10kg

Sốt gà chiên vị ngọt Chungwoo 10kg

 Mù tạt mật ong Chungwoo 1.95kg

    Loại này ngọt nhẹ vì có thêm mật ong, dễ ăn hơn mù tạt thông thường. Hoàn toàn phù hợp với các món chiên, đặc biệt là gà chiên. Ngoài ra có thể dùng như gia vị ướp hoặc làm sốt chấm cho các món khác như cá viên, xúc xích, pizza, hotdog,...

    Chúng tôi cần tìm nhà phân phối và đại lí trên toàn quốc để giới thiệu các loại sốt & gia vị của mình tại thị trường Việt Nam với bảng giá, chính sách ưu đãi nhất.

    Chi tiết xin liên hệ: 0971959887

    Công thức cơm chiên kim chi cá ngừ đơn giản và ngon miệng

    Cơm chiên kim chi cá ngừ là một món ăn độc đáo, kim chi chua cay đậm vị kết hợp với cá ngừ beo béo tạo ra một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Món ăn không chỉ đáp ứng các yêu cầu nhanh gọn, đơn giản mà còn hấp dẫn, giàu dinh dưỡng, phù hợp cho cả bữa trưa và bữa tối

    Xem thêm

    Bí quyết làm kim chi lá mè cay nồng, thơm ngon tại nhà

    Kim chi lá mè đậm đà với hương vị cay nồng của ớt bột Hàn Quốc, tạo nên một món ăn phụ cực kì hấp dẫn và đặc trưng. Với các bước hướng dẫn đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được kim chi lá mè hấp dẫn cho gia đình tại nhà!

    Xem thêm

    Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

    Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

    Xem thêm