Left Tiếp tục mua sắm
Đơn hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Promotion
Read more

Review chai sốt cay Samyang được các Food Blogger ưu ái sử dụng

Ẩm thực Hàn Quốc thật biết cách tạo nên nhiều trào lưu mới lạ và thú vị. Từ mì cay 7 cấp độ đã từng làm mưa làm gió, thử thách ăn mì cay gây bão và bây giờ là trào lưu mới với sốt gà cay Samyang.

Nếu là một tín đồ ăn cay thì bạn sẽ không thể bỏ qua chai sốt Samyang cay tóe lửa trong hàng loạt video hay bài viết review của các Food Blogger.

Dạo một vòng sương sương quanh youtube cũng đã thấy anh chàng Woossi hay hai mẹ con nổi đình đám Quynh Tran JP và bé Sa thử thách ăn cay cùng chai sốt thần thánh.

Anh chàng Woossi cùng Mazk thử 3 loại sốt cay Samyang

Chai sốt được food blogger Quynh Tran JP sử dụng trong nhiều video

Cô nàng Sally thử thách ăn cay cùng gà bóng đêm cùng sốt gà cay

Chai sốt được sử dụng làm sốt chấm kết hợp đa dạng cùng nhiều món ăn khác nhau. Từ món gà chiên giòn, bạch tuộc chấm sốt cay, ăn với hàu, burger hay trộn cùng với các loại mì Hàn Quốc,..

Sốt cay Samyang 200g được sản xuất bởi công ty Samyang Foods Hàn Quốc với ba phiên bản khác nhau. Chai màu đen mang vị truyền thống, chai màu hồng mang vị Carbonara thơm mùi phô mai và chai màu đỏ với vị siêu cay cho những cao nhân nào cảm thấy chưa đủ.

Những bạn đã từng thử qua sản phẩm mì gà cay truyền thống của Samyang cho biết sốt gà cay có vị gần giống nhưng đặc biệt hơn với chất sốt lỏng cùng vị thơm cay nồng của ớt. Vị cay được đánh giá là cay hơn cả gói sốt trong gói mì gà cay truyền thống.

Mua chai sốt cay Samyang ở đâu?

Sốt cay Samyang vẫn là hot item trên thị trường với giá dao động từ 90k – 135k được các cửa hàng thực phẩm Hàn Quốc nhập khẩu và phân phối. Sản phẩm được bán trên Shopee với các mức giá dao động khác nhau.

 

 

Nếu bạn là một tín đồ ăn cay thì không thể nào bỏ qua chai sốt gà cay Samyang đang nổi đình nổi đám này. Sốt còn đặc biệt phù hợp với các món ăn vặt, chiên, hải sản hay các món mì trộn sẽ rất ngon đấy!

Cách làm kim chi cải thảo dễ dàng với gói sốt kim chi

Làm kim chi cải thảo tại nhà đơn giản và nhanh chóng với gói sốt kim chi. Bài viết này Tèobokki sẽ hướng dẫn bạn cách làm kim chi với phương pháp mới giúp tiết kiệm thời gian, nguyên liệu, mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng!

Xem thêm

Cách làm salad cá ngừ cho bữa ăn nhanh chóng và dinh dưỡng

Salad cá ngừ là món ăn nhanh chóng và dinh dưỡng. Với công thức đơn giản và không tốn nhiều thời gian chế biến, món ăn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập gym hoặc muốn giữ gìn vóc dáng.
Xem thêm

Hướng dẫn làm cơm trộn cá ngừ nhanh chóng, đơn giản tại nhà

cách làm cơm trộn cá ngừ

Cơm trộn cá ngừ (chamchi-mayo) là phiên bản cơm trộn đơn giản, dễ làm. Đây là món ăn lý tưởng cho những lúc bận bịu, không có nhiều thời gian để vào bếp nhưng đòi hỏi một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và dinh dưỡng.

Xem thêm